Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi nổi khai mạc gian hàng VietJet

04/04/2014 08:11

Sáng 3/4, gian hàng VietJet tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt nam VITM 2014 đã khai mạc trong không khí sôi động chung của các đơn vị tham gia Hội chợ cùng các khách mời.

Khách hàng tham gia chương trình bán vé giá rẻ của VietJet.


Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay đến bất kỳ điểm nào trong 23 đường bay của VietJet đều được tư vấn và phục vụ tận tình ngay tại gian hàng. Với số lượng máy bay mới, hiện đại đã lên tới 12 chiếc, VietJet ngày càng mở rộng mạng bay, tăng số lượng điểm đến tới các địa danh du lịch và thương mại nổi tiếng trong nước và quốc tế.

500 vé máy bay VietJet với giá chỉ từ 199.000 đồng được mở bán cho khách tham quan gian hàng VietJet tại VITM 2014. Đông đảo khách hàng đã hào hứng tham gia chương trình bán vé này để có được cơ hội bay với chi phí rất hợp lý trên các chuyến bay của VietJet.

Gian hàng VietJet mở cửa liên tục từ 9h đến 17h các ngày 3/4 đến 6/4/2014 tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt nam VITM 2014 - Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam – 148 Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP Hà Nội. Hội chợ mở cửa miễn phí cho khách đến tìm kiếm cơ hội kinh doanh và tham quan mua sắm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi khai mạc gian hàng VietJet

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.