Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày hội năng lượng Nestlé MILO đã trở lại

15/04/2014 09:27

Sau thành công của hai năm đầu tiên với sự đón nhận của hơn 30,000 mẹ và bé tại 10 tỉnh thành trên cả nước, chuỗi Ngày hội năng lượng Nestlé MILO đã quay trở lại sôi nổi hơn và mở rộng hơn nữa sức ảnh hưởng tại gần 300 trường học trên 12 tỉnh thành.


Ngày hội năng lượng hứa hẹn sẽ lại là một sân chơi bổ ích nơi các bé được làm quen với nhiều môn thể thao và là một diễn đàn nhỏ cho các mẹ trao đổi kiến thức dinh dưỡng và vận động cùng chuyên gia. Chuỗi ngày hội năng lượng Nestlé MILO sẽ diễn ra đến cuối tháng 5 năm nay tại Bắc Ninh, Hải Dương, Phú Thọ, Thái Nguyên và Bắc Cạn ở khu vực phía Bắc; Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Thuận, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long và Đồng Tháp thuộc khu vực phía Nam.

Lứa tuổi nhi đồng là lứa tuổi mà các em phải được thỏa thích vừa chơi vừa học và tận hưởng những giây phút vô tư nhất. Niềm đam mê dành cho thể thao và các hoạt động thể chất cần được nuôi dưỡng thường xuyên để các em có được nền tảng sức khỏe vững chắc. Tuy nhiên có một thực tế là thời gian biểu của các bé luôn dày đặc, đối với trẻ ở các địa phương nhỏ lại có thêm sự thiếu thốn về cơ sở vật chất đã hạn chế các em tiếp cận với những hoạt động thể thao lành mạnh. Các mẹ cũng không có nhiều điều kiện cập nhật những kiến thức mới về chế độ dinh dưỡng và vận động cho trẻ. Hỗ trợ trẻ phát triển cân bằng trong giai đoạn từ 6 đến 12 tuổi là sứ mệnh mà Ngày hội năng lượng Nestlé MILO muốn cùng các mẹ hoàn thành để cung cấp cho trẻ một nguồn năng lượng bền bỉ dài lâu.

Không chỉ gói gọn tại các nhà văn hóa địa phương, Ngày hội năng lượng Nestlé MILO năm 2014 tiếp cận trực tiếp với các bé tại gần 300 trường học ở khu vực phía Bắc và phía Nam. 22 ngày hội sẽ diễn ra sôi nổi cùng nhiều hoạt động đa dạng cho cả mẹ và bé. Sân chơi dành cho các bé năm nay được chia ra thành nhiều khu vực: sân Quyết tâm, sân Tự tin và sân Tự giác, ngoài những trò chơi còn mang đến cho các bé những bài học ý nghĩa từ thể thao. Bé được tham gia nhiều trò chơi vận động như nhảy bao bố, vượt chướng ngại zig zag và các cuộc tranh tài bóng đá và bóng rổ. Gian hàng “Mẹ & bé: Nhà pha chế tài ba” dưới sự hướng dẫn của bartender sẽ chỉ cho các mẹ cách pha chế MILO bột sao cho hợp với khẩu vị của bé.

Để luôn cập nhật về tình hình sức khỏe của con, các mẹ có thể tìm đến khu vực kiểm tra sức khỏe với sự hỗ trợ của công cụ Cân bằng năng lượng để nắm được các chỉ số về sức khoẻ cũng như mức năng lượng thu nạp và tiêu hao của con mình. Đó cũng chính là một đổi mới thú vị cho cả mẹ và bé trong loạt Ngày hội năm nay. Đồng thời, những buổi hội thảo ngắn cùng với chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp các mẹ cập nhật với những kiến thức dinh dưỡng mới nhất, từ đó xây dựng được chế độ dinh dưỡng và vận động phù hợp nhất cho thể trạng của con, giúp con phát triển cân bằng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội năng lượng Nestlé MILO đã trở lại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.