Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rockmen 12 thăng hoa ẩm thực Việt

15/04/2014 10:50

Du khách nào đã từng một lần được đến Tam Đảo chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được món ăn hấp dẫn số một của phố núi này đó là Lợn đồi Tam Đảo.


Lợn được nuôi thời gian dài nên thịt săn chắc. Mỗi món được chế biến đều có đặc trưng riêng. Riêng món lợn đồi nướng là món kén thịt, đòi hỏi người chế biến phải biết chọn những chỗ thịt nạc ngon, sau đó thái ra từng miếng mỏng nhỏ, ướp với gia vị đặc thù bí quyết của người đồng bào rồi nướng bằng lửa than.

Lợn xiên nướng


Tuy nhiên, không phải ai cũng có dịp được đến với vùng núi đồi thơ mộng để được thưởng thức lợn đồi Tam Đảo. Nắm bắt được nhu cầu này, nhà hàng Lợn Tam Đảo đã ra đời. Nhà hàng Lợn Tam Đảo ở phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội là điểm đến của rất nhiều thực khách sành ăn. Đến đây, thực khách sẽ tìm được những món ăn độc đáo nhất được chế biến từ lợn như món lợn hấp, món lợn nướng, lợn xào lăn, rựa mận, tiết canh…

Theo chia sẻ của anh Hiến – chủ quán, món đặc sản nhất của nhà hàng Lợn Tam Đảo là món thủ. Khách hàng muốn ăn món này phải đặt trước. Điều đặc biệt khi món ăn được bê lên bàn vẫn còn nguyên chiếc thủ lợn đã được hấp chín.

Các món đặc sắc của nhà hàng


Món thủ


Tuy nhiên, những món ăn độc đáo từ lợn Tam Đảo sẽ không thể ngon trọn vẹn nếu không có vị ngọt đắng của đồ uống đặc biệt là Rockmen 12.

Rockmen 12 là một dòng đồ uống của công ty Sao Thái Dương được chiết xuất từ 14 loại thảo dược thiên nhiên, đã loại bỏ hoàn toàn những độc tố cũng như tạp chất có trong nguyên liệu rượu làm thức uống này trở lên êm dịu và thơm ngon và còn có những công dụng đặc biệt như tăng cường sinh lực cho cơ thể, hoạt huyết, cải thiện giấc ngủ, giải độc, hạn chế nguy cơ sỏi thận, hỗ trợ tiêu hóa. Tạo cho cơ thể một sự khỏe mạnh sung mãn, đầu óc nhẹ nhàng sản khoái, ăn uống ngon miệng hơn, giấc ngủ sâu hơn.

Nhằm chi ân khách hàng, nhà hàng Lợn Tam Đảo đã kết hợp với công ty Sao Thái Dương để tổ chức Tuần lễ đồ uống Rockmen 12 miễn phí. Khách hàng có mặt tại nhà hàng trong những ngày nay thực sự phấn khỏi với sự kiện uống rượu miễn phí.

Thực khách tại nhà hàng trong lễ hộ Rockmen 12


Anh Thành Long - một khách quen của nhà hàng Lợn Tam Đảo chia sẻ: “Mỗi lần tụ họp bạn bè, chúng tôi thường rủ nhau đến nhà hàng Lợn Tam Đảo và đương nhiên là không thể thiếu đồ uống để lai dai rồi. Tôi biết đến Rockmen 12 khoảng 1 năm nay và từ đó đến nay luôn sử dụng nó bởi tôi cảm thấy uống xong không mệt như các loại đồ uống chứa cồn khác.”

Một khách hàng khác tại quán cũng cho ý kiến về Rockmen 12: “Rockmen 12 có một sức mạnh kỳ lạ đó là uống xong không hề bị đau đầu, sáng hôm sau không bị khát nước như những loại đồ uống cồn khác. Tôi thực sự ấn tượng với đồ uống này.”

Khách tại nhà hàng


Nhằm khẳng định thương hiệu đồ uống Việt, chủ nhà hàng còn kết hợp với nhãn hàng Rockmen 12 làm cuộc thi nhỏ đó là mời thực khách uống 2 đồ uống đã được dấu nhãn, một là Rockmen 12, hai là đồ uống nước ngoài đã có thương hiệu và yêu cầu thực khách phân biệt giữa 2 loại đồ uống này. Kết quả thật quá bất ngờ khi 90% khách hàng không phân biệt được giữa 2 loại đồ uống trên. Đây là tín hiệu đáng mừng cho Rockmen 12 - một thương hiệu đồ uống Việt, được khách hàng ưa thích.

Những món ăn truyền thống của người Việt như lòng lợn, tiết canh, rựa mận… tại nhà hàng Lợn Tam Đảo chắc chắn sẽ trở lên hấp dẫn hơn với một ly Rockmen 12 bên cạnh để nhâm nhi.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Rockmen 12 thăng hoa ẩm thực Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.