Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiệc sinh nhật lớn nhất dành cho thiếu nhi sinh ngày 1-6

Hoàng Lân| 02/06/2014 15:01

(HNMO) – 52 bé thiếu nhi sinh ngày 1-6 đã có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ và lớn nhất từ trước đến nay diễn ra tại Cung Thể thao Quần ngựa Hà Nội vào đúng Ngày Quốc tế thiếu nhi.

Bữa tiệc sinh nhật lớn nhất của 52 bé thiếu nhi


Sự kiện này nằm trong khuôn khổ chương trình “Ngày hội của bé” của Công ty quảng cáo và tổ chức sự kiện Kỷ Nguyên tổ chức. BTC chương trình sau khi xác nhận giấy khai sinh của các phụ huynh gửi đến đã tổ chức một đêm sinh nhật vui vẻ, ấn tượng cho 52 bé cùng sinh vào ngày 1-6. Các bé được tặng bánh sinh nhật và những suất học bổng giá trị.

Trong đêm sinh nhật lớn nhất này, còn có chương trình nghệ thuật do các em thiếu nhi CLB Họa My, NSƯT Minh Vượng và các nghệ sĩ của Nhà hát Chèo Hà Nội biểu diễn trong vở diễn “Ba điều ước thần kỳ”. Đây cũng là vở diễn mới nhất của NSƯT Minh Vượng viết kịch bản và NSƯT Thúy Mùi đạo diễn.

Các bé thiếu nhi sinh ngày 1-6 được nhận bánh sinh nhật và những suất học bổng giá trị

Tiết mục văn nghệ do các bé thiếu nhi CLB Họa My biểu diễn


Chương trình “Ngày hội của bé” là hoạt động thường niên được tổ chức vào dịp 1-6 mang ý nghĩa văn hóa, kết hợp với thể thao và vui chơi giải trí. Năm nay, các em thiếu nhi khi tham gia sự kiện này được cùng nhau vẽ bức tranh slaza khổng lồ, học làm thú nhồi bông và tham gia nhiều trò chơi vận động khác…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiệc sinh nhật lớn nhất dành cho thiếu nhi sinh ngày 1-6

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.