Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sống sót kì diệu sau 5 ngày bị kẹt trong kho lạnh âm 10 độ C

Theo Nguyễn Hành| 24/07/2014 11:02

Khoảng 0h ngày 24/7 lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm được công nhân Mai Thanh Sang trong đống đổ vỡ sau sự cố sập kệ hàng kho đông lạnh vào chiều 19/7. Hiện anh Sang đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp.

Sau hơn 5 ngày nỗ lực tìm kiếm công nhân mất tích trong vụ sập kệ hàng trong kho đông lạnh Công ty CP Vạn Ý (thuộc Công ty TNHH Hùng Cá) vào chiều 19/7, lực lượng tìm kiếm cứu nạn của công ty, công an và bộ đội đã tìm kiếm được anh Mai Thanh Sang – một trong hai công nhân bị nạn sau sự cố sập kệ hàng kho đông lạnh vào chiều 19/7.

Sau khi tìm được anh Sang, lãnh đạo Công ty Vạn ý cấp tốc đưa anh Sang đến bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình cấp cứu nhưng sau đó anh Sang tiếp tục được bệnh viện chuyển lên bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp để được chăm sóc tốt hơn.

Sau năm hơn 5 ngày nỗ lực bóc hàng, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm được công nhân Mai Thanh Sang trong đống hàng đỗ ngã vào chiều 19/7


Qua khám sàng lọc ban đầu, các bác sĩ khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp cho biết, dù sức khỏe anh Sang có suy yếu nhưng kết quả khám sàng lọc cho thấy không ảnh hưởng đến tính mạng. Hiện người nhà đã hay tin và đang chăm sóc cho anh Sang tại bệnh viện.

Nhiều người cho rằng, sự việc anh Sang còn sống sau hơn năm ngày bị kẹt trong đống hàng, đặc biệt trong môi trường khắc nghiệt như kho đông lạnh (âm từ 10 – 200 C ) là một sự diệu kỳ.

Được biết, ngay sau vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo công ty tích cực tìm kiếm anh Sang và ngay sau đó, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dương trực tiếp đến hiện trường và chỉ đạo huy động nhiều lực lượng (Công an, bộ đội…), tích cực, khẩn trương bóc hàng tìm cho được anh Sang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sống sót kì diệu sau 5 ngày bị kẹt trong kho lạnh âm 10 độ C

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.