Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential"

Mai Trang| 26/07/2014 16:32

(HNMO) - Trong hai ngày 26 và 27-7 tại Tòa nhà Keangnam Hà Nội và Nhà Văn hóa phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, công ty Prudential VN, thông qua Quỹ Prudence tổ chức ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential” cho hơn 250 khách hàng và người dân Hà Nội.


Tại ngày hội, bác sĩ Lê Xuân Dương– Tiến sĩ Bệnh viện TW Quân đội 108 và Bác sĩ Lê Bạch Mai- Phó giáo sư, Tiến sĩ Viện Dinh dưỡng Quốc gia đã cung cấp những kiến thức sức khỏe thông qua các chủ đề như: “Quản lý sức khỏe cá nhân”, “Tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sức khỏe”, và “Phòng tránh các bệnh hiểm nghèo”… Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hơn 120 sự kiện “Sống khỏe cùng Prudential” được tổ chức trên toàn quốc trong suốt 7 tháng, đánh dấu 15 năm hoạt động thành công của Prudential tại Việt Nam, như một lời tri ân sâu sắc đến khách hàng và cộng đồng.

Prudential là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam, luôn chú trọng đến các hoạt động hỗ trợ công đồng thông qua Quỹ Prudence. Quỹ hoạt động trên 3 lĩnh vực chính: Giáo Dục, Sống khỏe và Hỗ trợ cộng đồng trong giai đoạn 2011 – 2015 và đã có rất nhiều đóng góp tích cực vào các chương trình, hoạt động công đồng trên toàn quốc. Nhờ những đóng góp tích cực đó, đầu năm 2014, Prudential vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ ghi nhận những thành tích trong công tác từ thiện xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.