Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ý tưởng độc đáo cùng cộng đồng tạo nên ly cà phê đậm đà hương vị

22/09/2014 07:21

Nhãn hàng NESCAFÉ vừa ra mắt “Nông trại NESCAFÉ”, trò chơi trực tuyến thú vị dành cho những người yêu cà phê trên khắp Việt Nam.

Một cảnh trong trò chơi “Nông trại NESCAFÉ”


Bên cạnh sức hấp dẫn của một trò chơi trực tuyến đầy sáng tạo, “Nông trại NESCAFÉ” còn hướng dẫn những người yêu cà phê cách tạo nên một ly cà phê đậm đà hương vị, và trên hết là cơ hội chung tay cùng NESCAFÉ Plan, dự án hỗ trợ nông dân trồng cà phê đóng góp cây cà phê giống cho người nông dân, vì một tình yêu với hạt cà phê Việt Nam.

Thông qua 8 vòng chơi nhiều thử thách nhưng không kém thú vị, người chơi sẽ biết cách gieo hạt, chăm sóc, bảo vệ, thu hoạch cho đến rang trộn và thưởng thức một tách cà phê ngon, đậm đà hương vị. Để tham gia, người chơi chỉ cần truy cập vào trang www.nescafe3in1.com.vn và đăng nhập bằng tài khoản Facebook của mình để vừa chơi vừa cùng các chuyên gia NESCAFÉ tìm hiểu toàn bộ quá trình công phu mà người nông dân, các chuyên gia, nhà sản xuất làm ra mỗi tách cà phê đậm đà hương vị và thêm trân trọng những đóng góp ấy.

Đặc biệt NESCAFÉ dành tặng 3 người chơi hoàn thành 8 vòng chơi với điểm số cao nhất quà tặng Ipad Air 16GB (trị giá 15.290.000 đồng).

Để góp phần nhân rộng hiệu quả của dự án NESCAFÉ Plan tới cộng đồng, thông qua “Nông trại NESCAFÉ”, nhãn hàng NESCAFÉ sẽ dành tặng số lượng cây cà phê giống tương ứng với số lượng người tham gia 7 vòng chơi tới người nông dân trồng cà phê tại Lâm Đồng, Đắk Lăk, Đắk Nông, Gia Lai.

Dự kiến sẽ có khoảng 30.000 cây cà phê được người chơi ““Nông trại NESCAFÉ” gửi đến nông dân, bên cạnh 7 triệu cây giống mà dự án NESCAFÉ Plan đã cung cấp từ năm 2011. Bên cạnh đó, ban tổ chức sẽ mời những người thắng cuộc đi thực tế ở các vườn cà phê mẫu của dự án NESCAFÉ Plan ở các tỉnh Tây Nguyên vào mùa thu hoạch, để có thể tận mắt chứng kiến những hạt cà phê chất lượng tốt nhất đã được tạo ra như thế nào.

Đến ngày hôm nay, trò chơi “Nông trại NESCAFÉ” đã thu hút 3.000 lượt người chơi trên khắp Việt Nam. Chương trình dự kiến kết thúc vào ngày 24/10/2014 sau gần 02.tháng kể từ khi người chơi mở khóa vòng đầu tiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ý tưởng độc đáo cùng cộng đồng tạo nên ly cà phê đậm đà hương vị

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.