Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tôn vinh giá trị lòng nhân ái!

24/10/2014 20:21

Ngày 23/10/2014,tại Hà Nội, Hệ thống siêu thị Big C đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Big Cộng Đồng 2014”.


Với mục tiêu kết nối và kêu gọi nhân viênhướng đến các hoạt động xã hội bằng các dự án do chính họ xây dựng, qua 3 lần tổ chứcđã có29 dự án được triển khai thành công, góp phần mang đến niềm vui cho những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ cải thiện cuộc sống,vượt khó, vươn lên. Được biết, đây là lầnthứ 4cuộc thi được tổ chức qua 4 năm liên tiếp (kể từ 2011).

Sau 3 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo củatoàn thể nhân viên Hệ thống siêu thị Big C. Tinh thần vì cộng đồng được thể hiện mạnh mẽ qua 42 dự án của các cá nhân,tập thể từ các văn phòng, siêu thị Big C trên toàn quốc gửi về tham dự với nhiều kế hoạch, ý tưởng hết sức sáng tạo, nhân văn và thực tiễn. Trong đó, có 12 dự án tập thể và 10 dự án do các cá nhân thực hiện.

Dù bận rộn với công việc chuyên môn, các nhân viên Big C vẫn cố gắng dành thời gian tiến hành khảo sát thực tế, lựa chọn đối tượng, hình thức hỗ trợ cũng như nhiều công sức để trình bày dự án một cách chi tiết và thuyết phục. Tinh thần ‘Tương trợ” – 1 trong 5 giá trị của Big C - đã được các nhân viên thể hiện mạnh mẽ qua cuộc thi.

Điểm đặc biệt của chương trình Big Cộng đồng so với những chương trình xã hội khác là ngoài mục tiêu hỗ trợ cho các cộng đồng cần được giúp đỡ, chương trình còn khuyến khích nhân viên tự thiết kế và thực hiện dự án bằng chính tâm huyết của mình. Do đó, chương trình đã mang lại ý nghĩa rất to lớn trong việc tuyên truyền và cổ động toàn thể nhân viên công ty hướng đến lối sống có trách nhiệm đối với cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tôn vinh giá trị lòng nhân ái!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.