Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc chương trình “Phẫu thuật nụ cười” cho trẻ

H.H| 17/11/2014 14:09

(HNMO) - Hôm nay, tại Bệnh viện 115, TP Vinh, tỉnh Nghệ An, Amway Việt Nam và Operation Smile chính thức khai mạc chương trình


Chương trình dự kiến phẫu thuật miễn phí cho 150 em đủ điều kiện sức khỏe lâm sàng. Đây là chương trình Phẫu Thuật Nụ Cười thứ 2 trong năm 2014 được Amway Việt Nam tài trợ, bên cạnh nhiều hoạt động từ thiện khác của công ty.

Nhân dịp này, Amway Việt Nam cũng vinh dự đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh Nghệ An vì đã hỗ trợ cho các trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chương trình này là một phần của chiến dịch Vì Trẻ em Amway One by One do công ty thực hiện ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, với mục tiêu mỗi trẻ em là một cơ hội cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.Cùng với việc hỗ trợ tài chính, đội ngũ nhà phân phối và nhân viên công ty Amway trực tiếp tham gia làm tình nguyện viên, phụ trách công tác hậu cần và chăm sóc bệnh nhi tại mỗi chương trình.

Ở Việt Nam, cứ 500 trẻ sinh ra thì có 1 trẻ bị khe hở môi, hàm ếch và dị tật hàm - mặt. Với các em, ngoài việc phải chịu đựng những khiếm khuyết về thể chất, những khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, còn có những nỗi đau to lớn về mặt tinh thần, đó là sự kỳ thị xa lánh của xã hội.

Sự chung tay của cộng đồng sẽ giúp các em nuôi hy vọng để có nụ cười trọn vẹn, sự tự tin khi đến trường và một cuộc sống bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa. Chỉ với 45 phút và khoản chi phí khoảng hơn 5.000.000 đồng, chúng ta sẽ giúp mang lại cho các em một cuộc đời mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc chương trình “Phẫu thuật nụ cười” cho trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.