Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gói cước ưu đãi mới của Vietnamobile

29/11/2014 08:43

Vietnamobile, mạng di động lớn thứ 4 tại Việt Nam, vừa giới thiệu đến người dùng hai gói cước mới với nhiều ưu đãi đặc biệt.


Theo đó, gói cước Bắc 30 “Cả ngày rộn ràng, Cả tháng tiết kiệm” với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khu vực phía Bắc. Khi đăng ký gói cước Bắc 30, chỉ với 30.000đ/tháng hoặc 1.000đ/ ngày, các thuê bao Vietnamobile sẽ có đến 3 tiếng gọi nội mạng cho bất kỳ thuê bao Vietnamobile khác trong ngày..

Trong khi đó, gói cước Dưa lê 20 "Đêm gửi lời thương, Vấn vương cả tháng" là gói cước miễn phí gọi nội mạng không giới hạn trong khoảng thời gian từ 22h đêm đến 7h sáng, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các khách hàng khu vực TP.HCM. Chỉ với 20.000đ/tháng hoặc 1.000đ/ngày, gói cước Dưa lê 20 cho phép các bạn trẻ thỏa sức trò chuyện, kết nối cùng bạn bè trong suốt khoảng thời gian rảnh sau giờ học, làm việc.

Đặc biệt, khi sử dụng gói cước Bắc 30 hay Dưa Lê 20, khách hàng vẫn có thể đăng ký các gói khuyến mại khác của Vietnamobile để được nhiều lợi ích hơn và tiết kiệm chi phí. Những gói dịch vụ này được thiết kế nhằm giúp người dùng dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu sử dụng.

Bắc 30 hay Dưa Lê 20 là những gói cước đặc biệt được Vietnamobile giới thiệu trong những tháng cuối năm nhằm mang lại nhiều ưu đãi hơn cho người dùng, đặc biệt là các khách hàng có nhu cầu kết nối thường xuyên như các cặp đôi, bạn bè hay người thân trong gia đình. Cùng với việc đảm bảo chất lượng mạng, các ưu thế về giá cước của hai gói dịch vụ này đang được người dùng đón nhận tốt và dự kiến sẽ thu hút thêm nhiều thuê bao hòa mạng Vietnamobile trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gói cước ưu đãi mới của Vietnamobile

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.