Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty Cổ phần Vital khai sinh thương hiệu Vi-one

11/12/2014 18:33

Ngày 11 tháng 12 năm 2014, tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, công ty Cổ phần Vital (thành viên của Tập đoàn Bitexco) chính thức công bố khai sinh thương hiệu Vi-one và giới thiệu các sản phẩm mới là Vi-one Diệp Hạ Châu và Vi-one Nha đam, đồng thời công bố việc phát hành đĩa hài xuân “Thần kê, thánh cẩu” 2015.


Với phương châm “Vì sự phát triển và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng”, ngoài việc cung cấp sản phẩm nước khoáng truyền thống Vital có ga và không ga, Vital đã không ngừng nỗ lực, đổi mới, nghiên cứu đầu tư để sản xuất ra các sản phẩm nước giải khát đa dạng nhằm đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng. Tháng 6/2012, Vital đã ra mắt các sản phẩm nước khoáng trái cây mang thương hiệu LEO. Hiện nay, các sản phẩm nước uống Vital và LEO được đông đảo người tiêu dùng khắp cả nước tin tưởng sử dụng và trong thời gian tới sẽ được xuất khẩu đến một số nước trên thế giới.

Và ngày hôm nay, Vital lại tiếp tục khai sinh thêm một thương hiệu nữa - Vi-one với 2 sản phẩm Vi-one Diệp Hạ Châu và Vi-one Nha Đam chất lượng cao với hương vị hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm cùng loại đang có mặt trên thị trường. Các sản phẩm mới này sẽ góp phần làm thỏa mãn nhu cầu và nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.

Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty Cổ phần Vital là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước giải khát tại Việt Nam. Nhân sự kiện khai sinh thương hiệu Vi-One, Vital gửi lời tri ân tới đông đảo khách hàng và cam kết luôn mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn tối đa với các sản phẩm nước uống theo công nghệ tiên tiến, kiểu dáng thiết kế hiện đại, chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất.

Tại sự kiện, Công ty Cổ phần Vital cũng công bố việc phát hành đĩa hài xuân “Thần kê, Thánh cẩu” 2015. Đây là đĩa hài Xuân mà Công ty Cổ phần Vital gửi gắm tình cảm cũng như lời tri ân tới khách hàng, mong sẽ đem đến tiếng cười cho mọi gia đình nhân dịp Xuân mới. Kể từ ngày 15/12/2014, khi mua mỗi lốc sản phẩm khoáng trái cây LEO, Vi-one Diệp Hạ Châu, Vi-one Nha Đam hoặc một thùng nước khoáng Vital người tiêu dùng sẽ được tặng kèm theo một đĩa hài Xuân “Thần kê, Thánh cẩu” 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Cổ phần Vital khai sinh thương hiệu Vi-one

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.