Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ban Quản lý Tòa nhà FLC Landmark bàn giao “sổ hồng”

17/12/2014 16:40

Trong các tuần đầu tháng 12/2014, Ban Quản lý Tòa nhà FLC Landmark, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã tiến hành bàn giao hơn 100 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ hồng) cho các hộ dân tại tòa nhà.


Đây là đợt bàn giao sổ hồng cho các hộ dân của Tòa nhà FLC Landmark nhiều nhất từ trước đến nay, Ban Quản lý Tòa nhà cho biết. Ngay sau đợt bàn giao này, Ban Quản lý sẽ tiếp tục bàn giao tiếp các sổ hồng còn lại cho các hộ dân đã hoàn thiện hồ sơ cũng trong tháng 12 này. Các trường hợp hộ dân chưa nộp hồ sơ đề nghị cấp sổ hồng trong thời gian qua sẽ được xem xét tiếp nhận giải quyết tiếp trong đầu năm 2015 nếu có đề nghị.

Ông Nguyễn Anh Đức, Phó Giám đốc Ban Quản lý Tòa nhà FLC Landmark cho biết, sổ hồng cho các hộ dân của Tòa nhà đã bắt đầu được bàn giao từ tháng 8/2014. Trong quý IV/2014, Ban Quản lý Tòa nhà đã đẩy mạnh việc thực hiện cấp sổ hồng cho các hộ dân, đảm bảo tất cả hơn 200 hộ dân đã hoàn thiện hồ sơ sẽ được cấp sổ hồng trong tháng 12 này.

Tòa nhà FLC Landmark là tòa nhà hỗn hợp văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp do Công ty TNHH MTV FLC Land - thành viên của Tập đoàn FLC - làm chủ đầu tư. Tòa nhà gồm 300 căn hộ nằm trên diện tích đất xây dựng 2.617 m2. FLC Landmark Tower tọa lạc tại trung tâm của khu vực phía Tây Hà Nội, nơi đang có tốc độ phát triển đô thị nhanh nhất thành phố cùng hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban Quản lý Tòa nhà FLC Landmark bàn giao “sổ hồng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.