Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giáng sinh ấm áp cùng RIMOWA

22/12/2014 18:10

Ngày 18/12/2014 tại cửa hàng 23 Lê Lợi, Q1, TP. HCM, RIMOWA đã tổ chức tiệc Giáng sinh sớm như một món quà ấm áp gửi đến tất cả cáckhách hàng, những người bạn đồng hành thân thiết đã ủng hộ RIMOWA trong những năm qua.


Tưng bừng không khí đón Giáng sinh 2014, RIMOWA giới thiệu bộ sưu tập vali RIMOWA LIMBO Business màu đỏ Carmona nổi bật, “người bạn đồng hành”tuyệt vời của chuyến du lịch tận hưởng không khí đón Giáng sinh hay trở về bên cạnh gia đình, những người thân yêu chốn xa xôi.

Những chiếc vali màu đỏ đậm hay nâu trầm lò sưởi ấm áp gợi lại hình ảnh rất đặc trưng của Lễ hội truyền thống được yêu thích trên toàn Thế giới này. Với chất liệu sợi carbon siêu bền, siêu nhẹ càng làm nổi bật những đường rãnh độc đáo của thương hiệu vali hàng đầu nước Đức,tay kéo tùy chỉnh độ cao thấp hay hệ thống bánh xe Multiwheel, có khả năng xoay 3600đăng ký bản quyền của thương hiệu trên toàn cầu cùng hệ thống khóa an toàn TSA là những đặc điểm khiến RIMOWA LIMBO Business màu đỏ Carmonaluôn là sự lựa chọn hàng đầu và nằm trong top những “wish list” của mọi người dịp Giáng Sinh này. Lấy cảm hứng từ sắc đỏ đậm của lá thu, của những nét trang trí trên những ngôi nhà, lâu đài tại thị trấn Carmona, Tây Ban Nha, một trong những địa điểm thu hút đông đảo du khách từ khắp nơi trên Thế giới, vali RIMOWA LIMBO Business màu đỏ Carmona mang đến lời chúc cho mùa Giáng sinh ấm áp ngọt ngào cùng những chuyến dịch chuyển đầy cảm hứng. Với hơn 116 năm lịch sử phát triển, RIMOWA được yêu thích trên toàn Thế giới với công nghệ luôn không ngừng sáng tạo và kiểu dáng sành điệu, thanh lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giáng sinh ấm áp cùng RIMOWA

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.