Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cụ bà bật nắp quan tài sống dậy

Nguyễn Oanh| 26/03/2015 09:08

(HNMO) - Cụ bà 92 tuổi bật nắp quan tài sống dậy trong nhà tang lễ ở thành phố Gelsenkirchen, Đức khiến các nhân viên của nhà tang lễ này thót tim, Daily Mail đưa tin.


Một nhân viên nhà tang lễ tại Đức đã sợ đến ngất xỉu khi cỗ quan tài anh ta đang đứng cạnh bỗng bật nắp, và người phụ nữ nằm bên trong cất tiếng hỏi “Tôi đang ở đâu?”.


Trước đó, người phụ nữ 92 tuổi này được bác sĩ tại trại dưỡng lão ở thành phố Gelsenkirchen (Đức) chẩn đoán là đã chết. 'Thi thể' của bà được chuyển tới nhà tang lễ Munstermann để chuẩn bị hậu sự.

Nhân viên nhà tang lễ cho biết sau khi tỉnh lại, anh ta nhìn thấy bà cụ nằm trong quan tài với hai mắt mở to. Anh ta kiểm tra mạch cho bà, rồi gọi một chiếc xe cứu thương đến đưa bà cụ vào một bệnh viện ở địa phương. Gia đình bà cụ cũng được thông báo là bà chưa chết.

Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân việc chết đi sống lại của bà. Đại diện phía cảnh sát cho biết: "Bà cụ được phát hiện đã chết trên giường tại viện dưỡng lão. Bác sĩ tại đó cũng đã chứng nhận điều này. Tuy nhiên việc bà cụ sau đó sống lại có thể do hiện tượng chết lâm sàn cũng đã từng xảy ra ở nhiều nơi trên thế giới".

Nhiều người dân tại Gelsenkirchen nghe qua câu chuyện đều cho rằng đây là một phép màu cho bà và gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụ bà bật nắp quan tài sống dậy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.