Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Đường trượt CLEAR”: Sân chơi mới cho các bạn trẻ

Lan Hương| 26/03/2015 15:33

(HNMO) – Vào ngày 29/3 này, dự kiến sẽ có 3.000 bạn trẻ tham gia đường trượt nước ngoài trời “Đường trượt CLEAR - Bật tung mát lạnh” dài nhất, và đặc biệt là ngay trên đường phố tại TP Hồ Chí Minh.


Với tổng chiều dài 200m, rộng 6m được xây dựng dọc trục đường trung tâm Nguyễn Khắc Viện, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh cùng nhiều hoạt động hấp dẫn, “Đường trượt CLEAR - Bật tung mát lạnh” hứa hẹn sẽ mang đến cho giới trẻ những giây phút cực kỳ sảng khoái, mát mẻ giữa mùa hè nóng bức và những trải nghiệm giải trí đẳng cấp quốc tế khó quên.


Tại sự kiện, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm cảm giác sảng khoái khi đắm mình trong làn nước mát lạnh ngay trên đường phố chứ không phải trong công viên nước bình thường.

Đặc biệt, các bạn trẻ còn được khám phá, chinh phục 4 thử thách mát lạnh mới, bao gồm “Sẵn sàng cùng CLEAR”, “Đối đầu với nước xoáy”, “Thổi tung cùng gió lốc”, “Bật tung mát lạnh cùng CLEAR”.

Mức độ sảng khoái sẽ tăng dần theo từng chặng, từ những tia nước bắn vào người, bất chợt gặp nước xoáy mạnh hơn đến việc đương đầu với những cơn gió cực mạnh hoặc nước đá lạnh buốt…, hứa hẹn mang đến cho bạn những cảm giác mát lạnh tuyệt vời nhất.

Chia sẻ về ý nghĩa của sự kiện, đại diện nhãn hàng dầu gội đầu CLEAR cho biết: “Việc đầu tư và tổ chức một sự kiện tầm cỡ như “Đường trượt CLEAR - Bật tung mát lạnh” xuất phát từ việc muốn mang lại cho giới trẻ những hoạt động thật mới mẻ, độc đáo, bắt kịp xu thế của thế giới, giúp cho mùa hè của các bạn thêm thú vị, bổ ích và đáng nhớ. Trong thời gian sắp tới, CLEAR dự kiến sẽ tạo ra nhiều sân chơi đẳng cấp và mới lạ hơn nữa, để giới trẻ Việt có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Đường trượt CLEAR”: Sân chơi mới cho các bạn trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.