Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tê giác hoang "quậy" trong phố, húc chết một phụ nữ

Tuấn Kiệt| 30/03/2015 19:58

(HNMO)- Con tê giác hoang dã đã chạy vào một thị trấn ở miền nam Nepal làm chết một phụ nữ và làm bị thương nhiều người khác.


Theo The Guardian, sự việc xảy ra vào hôm nay 30/3 và con vật đã đi khoảng 20 km từ khu bảo tồn không có hàng rào đến thị trấn ngoại ô Hetauda và đuổi theo người dân khiến thị trấn này được phen hoảng loạn.

Những nỗ lực bằng bấm còi xe và đánh trống nhằm đuổi con tê giác đều không thành công. Cuối cùng người ta đã phải dùng đến thuốc mê để khống chế con vật hung hãn.

Con tê giác đã húc chết một phụ nữ.


Con tê giác đã húc chết một phụ nữ 61 tuổi và làm bị thương 6 người khác.

"Toàn bộ thị trấn bị khủng bố bởi con vật này. Nó còn lao vào bệnh viện địa phương, khiến người dân hoảng loạn bỏ chạy, nhiều người phải nhảy qua hàng rào thoát thân", Thapaliya, một quan chức địa phương nói.

Thị trấn Hetauda với dân số khoảng 135.000 người nằm cách khoảng 50 dặm về phía nam của Kathmandu, thủ đô của Nepal, sát biên giới khu vực rừng núi. 

Ở Nepal hiện còn 534 con tê giác. Đất nước này đã hai lần được công nhận bởi các chuyên gia bảo tồn khi một năm không có các vụ săn trộm hổ và tê giác.

Xem clip

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tê giác hoang "quậy" trong phố, húc chết một phụ nữ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.