Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ecopark hút lượng khách kỷ lục dịp nghỉ lễ

Lan Hương| 04/05/2015 14:19

(HNMO) - Những ngày qua, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ những hình ảnh chen lấn xô đẩy, cướp giật, chặt chém giá, ngập tràn rác thải… tại nhiều khu du lịch trên cả nước.


Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có rất nhiều những hình ảnh đẹp của dịp lễ hội 30.4 – 1.5 ở những nơi công tác quản lý thực hiện tốt.

Khu đô thị Ecopark đã hút một lượng khách kỷ lục lên tới gần một trăm ngàn người trong suốt 6 ngày nghỉ. Người dân Thủ đô và các tỉnh thành lân cận đã đổ về đây với mong muốn không phải di chuyển quá xa nhưng vẫn được vui chơi và giải trí trong một không gian xanh với nhiều loại hình dịch vụ.

Phần trình diễn các khinh khí cầu đặc biệt thu hút sự chú ý của du khách. Mặc dù hoạt động bay trải nghiệm với khinh khí cầu không diễn ra như Ban Tổ chức đã thông báo trước đó khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối nhưng không vì thế mà lễ hội kém phần sôi nổi.

Các sự kiện trình diễn khinh khí cầu luôn đòi hỏi không gian tổ chức vô cùng rộng lớn.

Không chỉ có chương trình khinh khí cầu, sẵn lợi thế về không gian rộng, Ecopark còn có nhiều khu ẩm thực ngoài trời và cho khách tham quan cắm trại.

Xe điện chạy liên tục và phục vụ khách hoàn toàn miễn phí khiến cho việc di chuyển trong nội khu thuận tiện, không ùn tắc.

Trẻ em có không gian thoáng đãng và an toàn để đạp xe hay vui chơi, chạy nhảy.

Cả gia đình tươi vui dưới bóng mát của cây cối hay cắm trại cùng người thân, bạn bè.

Thoáng chợ quê trong lòng phố thị, nơi đây có nhiều cửa hàng ăn uống giải khát và âm nhạc đường phố để du khách thảnh thơi thư giãn.

Các nhân viên vệ sinh của khu đô thị làm việc liên tục kể cả giữa trưa trời rất nắng nóng để đảm bảo đường phố luôn sạch sẽ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ecopark hút lượng khách kỷ lục dịp nghỉ lễ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.