Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bé trai 7 tuổi chết ngạt trong lồng máy giặt

Theo VOV| 25/05/2015 19:11

Công an Quận 7 vừa thông tin về một vụ tai nạn hi hữu khiến 1 bé trai chết ngạt trong máy giặt tại Căn hộ số D25/16/B1 chung cư Bellaza Khu phố 2, Phường Phú Mỹ, Quận 7.

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra, vào chiều ngày 25/5, nhiều người trong gia đình sống trong căn hộ nêu trên tá hoả khi phát hiện bé Nguyễn Minh Hiếu, 7 tuổi biến mất. Lùng sục khắp nhà thì thấy bé Hiếu bị mắc kẹt bên trong lồng của máy giặt cửa ngang.

Sau khi đưa bé ra ngoài thì bé đã tử vong từ trước đó. Nhận được tin báo của gia đình, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Gia đình Hiếu cho biết, khi phát hiện em trong máy giặt thì máy giặt không hoạt động và không có nước bên trong. Nguyên nhân ban đầu được xác định tử vong là do ngạt khí.

Theo một số gia đình có sử dụng máy giặt lồng ngang cho biết: Loại máy giặt này vận hành bán khép kín, chỉ có nút mở khoá từ bên ngoài, khi hoạt động sẽ có chế độ khóa an toàn để cả trẻ em không mở được cửa máy giặt. Tuy nhiên, khi máy không hoạt động, trẻ nhỏ hiếu động có thể mở cửa để chui vào trong máy giặt chơi.

Trong trường hợp này, khi cửa đóng lại, trẻ sẽ bị mắc kẹt ở bên trong và không thoát ra được. Đây là một bài học thương tâm cũng như là lời cảnh báo đối với các bậc phụ huynh khi vào dịp hè, các bé chơi ở nhà cần lưu ý với các thiết bị sinh hoạt để tránh những trường hợp đáng tiếc như vừa nêu./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai 7 tuổi chết ngạt trong lồng máy giặt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.