Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung sức xây dựng thế hệ tương lai khỏe mạnh và thông minh

Q.C| 28/05/2015 10:53

Sự kiện Enfa A+ Brain Expo 2015 vừa diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh do công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam tổ chức là cơ hội để các bà mẹ được trải nghiệm, tiếp xúc với những kiến thức khoa học mới nhất...


Với các bé Enfa A+ Brain Expo thực sự là một sân chơi khổng lồ đầy màu sắc, hấp dẫn và lí thú. Đây là một bữa tiệc trò chơi nơi các bé được vui đùa, giao lưu với các bạn nhỏ cùng tuổi, tham gia múa hát, xem phim, chụp hình... Hàng loạt các trò chơi, hoạt động được khéo léo sắp xếp theo đúng 4 khía cạnh then chốt của sự phát triển trí não toàn diện ở trẻ, bao gồm trí thông minh, vận động, cảm xúc và giao tiếp. Mỗi trò chơi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại là kết quả của quá trình nghiên cứu khoa học lâu dài giúp kích thích sự phát triển trí não của trẻ bên cạnh các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng. Bên cạnh các trò chơi vui nhộn, các bé còn được cùng cha mẹ tham quan nhiều mô hình lí thú như “Thế giới diệu kỳ trong bụng mẹ”, “Đường hầm phát triển trí não”, Cơ chế vận động của não bộ, Mô hình não 3D, Tương tác trí não với công nghệ AR – những công nghệ tiên tiến nhất được ban tổ chức sử dụng để biến những khái niệm khoa học phức tạp, khó hiểu trở nên gần gũi, trực quan, sinh động với trẻ nhỏ.

Gia đình MC Thanh Điền hào hứng tham dự Brain Expo tại TPHCM


Có thể nói, thành công của sự kiện Enfa A+ Brain Expo 2015 đến từ những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt hơn 110 năm đầu tư nghiên cứu khoa học và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng an toàn, chất lượng và tiên tiến, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây cũng chính là nền tảng thiết lập những mối quan hệ đáng tin cậy với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, phụ huynh và cộng đồng trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam. Mead Johnson Nutrition là đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu và đưa vào sữa công thức axit béo DHA và ARA đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển não bộ của trẻ. Đặc biệt việc áp dụng công thức cải tiến “360˚ Brain Plus” tại thị trường Việt Nam sau nhiều năm nghiên cứu đã mang đến cơ hội giúp trẻ em phát triển trí não tốt hơn từ những năm tháng đầu đời.

Bà Gift Samabhandhu, Tổng Giám đốc công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam, cho biết: “Để xây dựng một thế hệ trẻ thông minh, khỏe mạnh và thành công trong tương lai, chúng ta cần đầu tư cho trẻ một nền tảng vững chắc từ những năm tháng đầu đời. Sự kiện “Enfa A+ Brain Expo 2015” là dịp chúng tôi chia sẻ những kiến thức khoa học mới nhất nhằm chung sức với Việt Nam trong mục tiêu xây dựng một thế hệ tương lai khỏe mạnh và thông minh.”

Không những thế, công ty đã và đang thực hiện nhiều chương trình, dự án hỗ trợ trẻ gặp khó khăn về dinh dưỡng, trong đó có trẻ mắc CMPA (dị ứng với đạm sữa bò) và rối loạn chuyển hóa bẩm sinh. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với thể trạng của trẻ, Mead Johnson Nutrition còn hướng đến những hoạt động xã hội mang tính lâu dài nhằm hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh ở trẻ như bổ trợ kiến thức cho cha mẹ, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn cho các y bác sĩ Nhi khoa…

Trong tương lai, Mead Johnson Nutrition sẽ tiếp tục các hoạt động nghiên cứu, chia sẻ kiến thức khoa học, mang đến các giải pháp dinh dưỡng toàn diện và mở rộng các chương trình hỗ trợ cộng đồng vì khởi đầu tốt đẹp nhất cho trẻ em Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chung sức xây dựng thế hệ tương lai khỏe mạnh và thông minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.