Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cơ hội miến phí tiền khám bệnh tại bệnh viện Trung ương Quân Đội 108

Q.C| 03/07/2015 09:02

Trong tháng 6 và tháng 7/2015, bệnh nhân đến khám bệnh tại Bệnh Viện Trung Ương Quân đội 108 sẽ có cơ hội được khám và tư vấn miễn phí khi đăng ký trước qua Internet.


Với mục đích không ngừng nâng cao sức khỏe cho nhân dân, chú trọng vào khâu thăm khám và chăm sóc sức khỏe. Đồng thời đơn giản hóa thủ tục khám chữa bệnh, áp dụng tiến bộ của công nghệ thông tin vào hoạt động của bệnh viện. Bệnh viện Trung ương Quân Đôi 108 sẽ miễn phí tiền khám bệnh và tư vấn miễn phí cho các bệnh nhân khi đăng ký khám chữa bệnh qua website của bệnh viện tại địa chỉ: http://benhvien108.vn. Chính sách ưu đãi này được bệnh viện áp dụng trong tháng 6 và tháng 7/2015.


Bệnh viện Trung Ương quân đội 108 từ lâu được biết đến là một trong những bệnh viện tuyến đầu, uy tín và được người bệnh tin cậy về cả chất lượng chuyên môn lẫn thái độ phục vụ. Bệnh Viện Trung Ương Quân Đội 108 là bệnh viện đa khoa, chuyên sâu tuyến cuối của quân đội và là một trong bốn bệnh viện “hạng đặc biệt quốc gia”.

Nhằm phục vụ tốt hơn cho bệnh nhân, bệnh viện Trung ương Quân đội 108 không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng tiện nghi đầy đủ. Viện 108 hiện sở hữu những máy móc với công nghệ hiện đại nhất trên cả nước như máy kỹ thuật chụp PET/CT, máy Philips 2 bình điện dùng để can thiệp mạch, máy CT 320 lát cắt…vvvv có thể thực hiện những phẫu thuật phức tạp và đạt hiệu quả chữa bệnh cao.

Khoa Khám bệnh đa khoa của Viện có một cơ sở hạ tầng thuận tiện, rộng rãi, thoáng mát, có nhiều khu vực chức năng phục vụ cho việc tiếp đón, hướng dẫn, đăng ký, khám, xét nghiệm, dược và tài chính, tạo một cảm giác thông thoáng, dễ hiểu thoải mái cho bệnh nhân và người nhà đến khám bệnh.


Đồng thời quy trình đăng ký khám chữa bệnh cũng được đơn giản hóa, phục vụ tối đa cho lợi ích và yêu cầu của bệnh nhân. Khoa Khám bệnh đa khoa của viện 108 hiện có 27 buồng khám tại chỗ với đầy đủ các chuyên khoa nội ngoại và 10 phòng khám bên ngoài nằm tại các khoa như răng, laze, y học hạt nhân, vật lý trị liệu,...... Hàng ngày có thể tiếp đón khoảng 3000 bệnh nhân đến khám. Tất cả các buồng khám và khu vực chờ của bệnh nhân đều trang bị điều hòa nhiệt độ, đảm bảo thoáng mát, thuận tiện.

Để phục vụ cho Khoa Khám bệnh, Bệnh viện đã bố trí 4 khu vực chức năng: Khu vực xét nghiệm máu và nước tiểu, khu vực nội so, khu vực siêu âm và chẩn đoán chức năng, khu vực chụp XQ. Các khu vực này có tất cả những máy móc hiện đại nhất với tốc độ nhanh, chính xác nhất để đáp ứng nhu cầu khám bệnh, giảm phiền hà và thời gian chờ đợi cho bệnh nhân. Tỷ lệ bệnh nhân được kết luận Bệnh trong buổi sáng lên đến 90%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội miến phí tiền khám bệnh tại bệnh viện Trung ương Quân Đội 108

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.