Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày hội Cao - Khỏe : Sân chơi thể chất hấp dẫn dành cho thiếu nhi Hà Nội

Mai Hoa| 29/07/2015 15:09

(HNMO) – Từ 8h30 đến 21h các ngày 1 và 2-8, tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa (30 Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình Ngày hội Cao – Khỏe do nhãn hàng Dutch Lady thuộc Công ty Friesland Campina Việt Nam tổ chức.

Trong khuôn khổ chương trình, các em nhỏ sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi rèn luyện thể chất hấp dẫn và bổ ích trên mô hình trang trại bò sữa với đồng cỏ xanh tươi, đàn bò khỏe mạnh nhằm giúp bé rèn luyện sức khỏe và phát triển chiều cao. Cụ thể: Các đội thanh niên tình nguyện sẽ tham gia tổ chức các trò chơi thú vị như đua xe đẩy cỏ, vắt sữa thần tốc, đua bò kỳ thú, siêu sao bóng rổ… Các em nhỏ cũng được tham gia chương trình giao lưu cùng các MC, diễn viên nổi tiếng. Trong dịp này còn diễn ra các cuộc thi tìm hiểu, khám phá về nhu cầu và chế độ dinh dưỡng cần thiết để chăm sóc trẻ cao, khỏe. Có rất nhiều phần quà từ nhãn hàng Dutch Lady dành cho chương trình.

Theo kế hoạch, sau chương trình tại Hà Nội, Ngày hội Cao – Khỏe sẽ tiếp tục được Dutch Lady tổ chức tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Tiền Giang, Cần Thơ, Kiên Giang, An Giang từ tháng 8 đến tháng 10-2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội Cao - Khỏe : Sân chơi thể chất hấp dẫn dành cho thiếu nhi Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.