Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ: Người mẹ 51 tuổi mang thai hộ con gái

Mai Chi| 01/09/2015 16:09

(HNMO) - Một người phụ nữ 51 tuổi ở miền Bắc Dakota (Mỹ) đã sinh ra cháu ngoại của mình sau quãng thời gian mang thai hộ con gái.

Háo hức chào đón đứa con đầu lòng sau khi kết hôn vào năm 2013, cặp vợ chồng Mandy và Jamie đã vô cùng đau lòng khi đứa bé bị sinh non và mất ngay sau đó. Mandy chia sẻ: “Cả thế giới như sụp đổ ngay trước mắt tôi”.

Cảm nhận được nỗi đau của con gái, bà Sherri Dickson đã đưa ra một quyết định bất ngờ, đó là mang thai hộ con gái và con rể. Sự lựa chọn này đã được cân nhắc rất kỹ lưỡng bởi bà Sherri mắc hội chứng đa sơ cứng (một chứng rối loạn não bộ và tủy sống), gây tổn thương đến hệ thần kinh trung ương và có thể xảy ra biến chứng.

Theo các chuyên gia, chứng đa sơ cứng khiến người bệnh gặp rất nhiều khó khăn trong thời kỳ mang thai, gây nhược cơ và có thể nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, các dấu hiệu bệnh của bà Sherri đã có phần thuyên giảm và việc mang thai có thể giúp bà duy trì tình trạng sức khỏe nhờ những biến đổi trong hệ thống miễn dịch.

Đáp lại mọi sự mong đợi và kỳ vọng, gia đình họ đã đón nhận một thiên thần nhỏ khỏe mạnh vào tháng Tám vừa qua.

Đứa bé được sinh ra khỏe mạnh và mang lại hạnh phúc cho cả gia đình.


Bà chia sẻ: “Tôi cảm thấy mình rất may mắn. Tuy nhiên, việc sinh nở ở tuổi 51 thực sự khó hơn nhiều so với khi tôi sinh đứa con út ở tuổi 33. Tôi thường nhìn đứa bé và tự nhủ rằng chúng ta đã thành công”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Người mẹ 51 tuổi mang thai hộ con gái

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.