Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bosch Series 8 tại Việt Nam: Giải pháp hoàn hảo cho việc nấu nướng

L.H| 07/10/2015 15:37

Trong cuộc sống hiện đại, nếu bạn là người nội trợ không có nhiều thời gian, chưa qua các khóa đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp nhưng vẫn muốn có những món ăn chuẩn “5 sao” phục vụ gia đình, các thiết bị nhà bếp mới với công nghệ cao hiện nay có thể hỗ trợ tốt cho bạn.

Ngày 7/10, Công ty Häfele Việt Nam – nhà phân phối chính thức của BSH Home Appliances đã giới thiệu dòng sản phẩm thế hệ mới Series 8 của thương hiệu Bosch với đặc tính ưu việt giúp sáng tạo ra những món ăn hấp dẫn cả khi nấu hay nướng. Dòng sản phẩm này cũng vừa nhận giải thưởng Thiết kế Đức năm 2015.

Cùng với 21 công nghệ được tích hợp đặc biệt giúp việc nấu ăn mỗi ngày trở nên dễ dàng và thú vị hơn, những chiếc lò Series 8 được thiết kế, kiểm nghiệm cẩn thận bởi những kỹ sư đầu ngành, đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, tính năng và sự tiện dụng.

Đội ngũ 130 kỹ sư cùng những phân tích từ hơn 7.000 người tiêu dùng đã tạo ra dòng sản phẩm thế hệ mới Series 8 của Bosch tích hợp lò vi sóng, nồi hấp và lò nướng ngay trong một chiếc lò, đáp ứng nhu cầu nấu nướng của tất cả những người nội trợ.

Các khách hàng Thủ đô quan tâm đến các tính năng hoàn hảo của Bosch Series 8

Các món gà, thịt, bánh... sẽ được nướng rất ngon trong lò nhờ công nghệ cảm biến thông minh và luồng nhiệt 4D.


Những tính năng nổi trội của dòng Series 8 này có thể kể đến là: cung cấp “giác quan” bổ sung khi sản phẩm được trang bị bộ cảm biến tinh vi nhất, những chiếc lò này tự động điều chỉnh để nấu món ăn hoàn hảo cho bạn; Công nghệ luồng nhiệt nóng 4D độc quyền mới được phát triển bởi Bosch giúp nhiệt được phân luồng và tỏa đều trong lò, đảm bảo những món ăn được nấu với nhiệt độ đều cân bằng nhất.

Bosch cũng đã khéo léo tích hợp công nghệ luồng nhiệt nóng 4D với chức năng phun sương mới. Những thớ thịt được nướng trong luồng nhiệt nóng và hơi sương không những giòn hơn ở mặt ngoài mà đặc biệt sẽ vẫn không hề bị khô bên trong. Việc nướng kết hợp với hơi sương sẽ tạo ra những ổ bánh mì sandwich mềm mại. Những chiếc lò Series 8 cũng được dùng để hấp các món rau và cá. Tính năng lò vi sóng tích hợp cũng tối giản thời gian nấu nướng lên đến 50%, kể cả đối với những món ăn cần nhiều thời gian.

Máy còn có chức năng nướng bánh đặc biệt. Với thiết bị cảm biến nướng hoàn hảo (PerfectBake), độ ẩm được đối lưu trong khoang bếp nhằm giúp cho những chiếc bánh được nướng đều nhất. Bằng việc lựa chọn kiểu nướng mong muốn, chiếc lò sẽ tự động hiệu chỉnh nhiệt độ và thời lượng tối ưu. Những chiếc bánh chưa chín hoặc bị khét giờ đây sẽ trở nên “lỗi thời”.

Mặt khác, chức năng thăm dò nhiệt cho món thịt quay hoàn hảo (Perfect Roast) có được nhờ một thiết bị đo lượng nhiệt tỏa ra từ bên trong miếng thịt. Chức năng này giúp người dùng biết khi nào món ăn được hoàn tất ở 3 mức độ khác nhau. Tính năng nướng với độ chính xác cao mang lại cho bạn những món thịt quay hoàn hảo.

Những chiếc lò Series 8 được viền sắc nét với bề mặt kim loại, và được trang bị hiển thị màu với độ phân giải cao(TFT) là nét đặc trưng thân thiện với người sử dụng trong thiết kế của Bosch. Tất cả các lò đều được trang bị vòng điều khiển cảm ứng với nút ấn thủy tinh cùng biểu tượng chạm nổi và mạ ngoài bởi lớp kim loại chống gỉ.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới tại Hà Nội, ông Sascha Kirchner, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Häfele Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ cùng các bạn thành quả mà các kỹ sư Bosch đã miệt mài nghiên cứu và phát triển trong thời gian qua. Dòng sản phẩm thế hệ mới Series 8 của hãng Bosch đã được điều chỉnh tối ưu và tích hợp những tính năng cải tiến để giúp việc nấu nướng trở nên thuận tiện nhất. Bạn sẽ cảm thấy dường như mình có một đầu bếp riêng ngay tại chính căn bếp của mình. Cũng như khẩu hiệu của tập đoàn Bosch “Sáng tạo vì cuộc sống”, mỗi món ăn sẽ là một sự thành công trọn vẹn với tất cả những chiếc lò Series 8 mới này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bosch Series 8 tại Việt Nam: Giải pháp hoàn hảo cho việc nấu nướng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.