Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thi ảnh “Bé sữa-Mẹ sữa và Gia đình sữa”

Hà Dương| 24/11/2015 15:50

(HNMO)- Nhân dịp cuốn sách “68 ngộ nhận và giác ngộ về nuôi con sữa mẹ, sai và khó, đúng và dễ” vượt mốc xuất bản 10 nghìn cuốn, NXB Phụ nữ và Hội sữa mẹ Betibuti tổ chức cuộc thi ảnh “Bé sữa-Mẹ sữa và Gia đình sữa”.


Cuộc thi dành cho mọi ông bố, bà mẹ và những người quan tâm cổ vũ việc nuôi con bằng sữa mẹ với những bức ảnh đẹp về chủ đề này. BTC mong muốn nhận được những bức ảnh có nội dung phong phú, không chỉ về người mẹ mà còn về sự chung tay của các thành viên khác của gia đình trong việc chăm sóc trẻ bằng dòng sữa mẹ mát lành. Đặc biệt, BTC cũng khuyến khích người dự thi chia sẻ những câu chuyện gia đình cảm động (từ 300 đến 500 từ) về chủ đề trên.

Ảnh dự thi không giới hạn số lượng, gửi về địa chỉ email: truyenthongvaprnxbpn@gmailcom từ nay đến hết 23h59 ngày 20-12-2015 và sẽ được đăng trên fanpage NXB Phụ nữ. Cơ cấu giải thưởng gồm hai hạng mục Giải ảnh đẹp và Giải câu chuyện hay. Mỗi hạng mục sẽ có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba với mức thưởng tương ứng 1 triệu đồng, 500 ngàn đồng, 300 ngàn đồng và một cuốn sách “Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản”, thẻ mua sách giảm giá…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi ảnh “Bé sữa-Mẹ sữa và Gia đình sữa”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.