Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phố Hà Nội sẽ náo loạn với áo chống rét... kỳ dị?

Theo Phương Lễ/vietnamnet| 26/11/2015 14:17

Một loại áo chống gió vừa xuất hiện đã gây nên cơn sốt bởi nó cồng kềnh, rườm rà và khá buồn cười vì

Đợt rét đầu mùa đã khiến nhiệt độ Hà Nội giảm sâu với gió rét và mưa. Đón đầu thời tiết, nhiều cửa hàng thời trang cũng như người kinh doanh online nhanh chóng chào hàng quần áo, giày dép phục vụ cho mùa đông.

Kiểu áo mới có thiết kế khá lạ mắt


Từ tối qua trên mạng xuất hiện một kiểu áo chống gió mới khá lạ và độc. Theo quan sát chiếc áo này có thiết kế to bản trùm kín người, thậm chí bàn tay, cổ, mặt cũng được trùm kín. Nhiều người nhận xét: "Mẫu áo không khác gì chiếc chăn bông". Áo có nhiều mẫu mã, màu sắc được rao bán trên mạng xã hội.

"Mẫu áo không khác gì chiếc chăn bông".


Vũ Trường Giang, một người nhận bán mẫu áo này đã quảng cáo, áo freesize (nam nữ đều mặc được): "Mặc bộ này thì ra đường không cần gấu (người yêu). Mùa đông năm nay không lạnh".

Được biết, chiếc áo này được bán khá nhiều ở Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc...với mức giá khoảng 250 ngàn đồng. Ở Việt Nam, mới xuất hiện nhưng chiếc áo này đã gây chú ý đặc biệt.

Tuy nhiên, thay vì tác dụng ấm, chống gió nhiều người lại nghi ngờ sự an toàn của người tham gia giao thông khi mặc chiếc áo này. Mai Anh (23 tuổi, Hà Nội) nói: "Chiếc áo rườm rà, cồng kềnh rất bất tiện lúc di chuyển đặc biệt là đi xe máy, xe đạp rất khó để điều khiển xe an toàn".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phố Hà Nội sẽ náo loạn với áo chống rét... kỳ dị?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.