Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một bệnh nhân tử vong bất thường tại phòng khám tư

Theo Văn Thành/CAND| 15/12/2015 14:28

Bị triệu chứng đau đầu, tức ngực, anh Thiết đã đến một phòng khám tư trên địa bàn xã để điều trị. Sau khi được bác sỹ tiêm cho 2 liều thuốc trợ tim thì anh Thiết lên cơn co giật, sùi bọt mép và tử vong ngay sau đó.


Sáng ngày 15-12, Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp cùng cơ quan pháp y tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Ngô Xuân Thiết (44 tuổi, trú thôn Xuân Lộc 2, xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil) khi anh Thiết đến khám, điều trị tại một phòng khám tư nhân.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, vào khoảng 7h30 sáng 14-12, anh Thiết bị triệu chứng đau đầu, tức ngực nên đã một mình đi đến phòng khám của bác sỹ Hồ Đức Phán (cùng xã) để điều trị. Đến khoảng 8h30 cùng ngày thì chị Nguyễn Thị Mến (40 tuổi, vợ anh Thiết) nhận được điện thoại của bác sỹ Phán thông báo anh Thiết bị bệnh rất nặng.

Phòng khám tư của bác sỹ Phan, nơi xảy ra vụ việc.


“Sau khi nhận được tin báo, tôi liền chạy đến phòng khám của bác sỹ Phán thì phát hiện bố đang được nằm cấp cứu trên giường, chân tay co giật, miệng sùi bọt mép. Thấy vậy, bác sỹ Phán liền gọi người nhà lấy xe để đưa bố tôi về nhà. Nghe lời bác sỹ, tôi liền lấy xe để chở bố về thì phát hiện bố tôi đã tử vong”, anh Ngô Xuân Lập (con anh Thiết) đau đớn cho biết.

Trao đổi với phóng viên, bác sỹ Phán cho biết, anh Thiết đến phòng khám vào lúc 7h30 sáng 14-12 nói bị các triệu chứng đau đầu, tức ngực. “Sau khi thăm khám cho anh ấy, tôi đã tiêm cho bệnh nhân 2 liều thuốc trợ tim. Khoảng một tiếng sau thì anh Thiết xuất hiện triệu chứng co giật, sùi bọt mép và tử vong”.

Qua tìm hiểu được biết, phòng khám của bác sỹ Phán không được cấp phép hoạt động, không có chứng chỉ hành nghề và hoạt động từ năm 2013 đến nay nhưng các cơ quan chức năng không phát hiện và kiểm tra. Hiện nguyên nhân tử vong của anh Ngô Xuân Thiết đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một bệnh nhân tử vong bất thường tại phòng khám tư

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.