Theo dõi Báo Hànộimới trên

HAGL và thuốc nhỏ mắt Osla hướng về khát vọng chiến thắng

Đức Tuấn| 27/01/2016 07:47

Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và Thương hiệu thuốc nhỏ mắt OSLA vừa tái ký kết hợp đồng hợp tác tác giai đoạn 2016-2018 để thực hiện chương trình “HAGL - OSLA: Vì tình yêu đôi mắt hướng về khát vọng chiến thắng” nhằm nâng bước, tiếp sức và cổ vũ cho các cầu thủ HAGL thi đấu thành công trong các mùa giải mới.


Hợp đồng này thể hiện cam kết mạnh mẽ song hành của hai bên sau chuỗi hoạt động thành công của chương trình trong năm 2015. Theo đó, trong giai đoạn 2016-2018, hai bên sẽ cùng nhau triển khai các hoạt động ý nghĩa và đa dạng để cùng với người hâm mộ tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trẻ HAGL tại sân chơi V-League và khi tham gia thi đấu trong màu cờ sắc áo đội tuyển quốc gia chinh phục chiến thắng trong các giải đấu khu vực và châu Á.

Ông Đoàn Sĩ Hiền, Phó chủ tịch Tập đoàn Dược phẩm Merap - nhà sản xuất và phân phối nhãn hàng thuốc nhỏ mắt Osla và ông Huỳnh Mau, Giám đốc điều hành Công ty CP Thể thao HAGL tại buổi lễ ký kết. Ảnh: Minh Trần


Các hoạt động này bao gồm xây dựng hình ảnh thế hệ cầu thủ trẻ tiếp nối của Học viện bóng đá HAGL, tổ chức fanpage, cổ vũ trực tiếp ở các trận đấu… Đặc biệt, Osla sẽ cung cấp thuốc nhỏ mắt cho toàn bộ đội tuyển và Học viện bóng đá HAGL để sử dụng rửa mắt hàng ngày, giúp tăng cường độ ẩm cho mắt, làm sạch bụi bẩn, giảm các triệu chứng mỏi mắt, khô rát mắt và phòng ngừa các bệnh đau mắt, từ đó giúp các cầu thủ thi đấu tập trung hơn và hiệu quả hơn.

Theo ông Đoàn Sĩ Hiền, Phó chủ tịch Tập đoàn Dược phẩm Merap - nhà sản xuất và phân phối nhãn hàng thuốc nhỏ mắt Osla, trong năm đầu tiên đồng hành cùng HAGL, OSLA và các fan hâm mộ bóng đá đã nhìn thấy sự trưởng thành vượt bậc của các tuyển thủ lứa tuổi 19-20 của HAGL. Cùng nhau, các em đã giúp HAGL tiếp tục ở lại với V-League mùa bóng 2016, đặc biệt đã chiến thắng Hàn Quốc để đăng quang ở Giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên lần thứ 9 mới đây.

Các cầu thủ HAGL đến chứng kiến Lễ ký kết hợp tác. Ảnh: Minh Trần


“Chúng ta cũng hết sức tự hào bởi lần đầu tiên, có một lứa cầu thủ Việt Nam được xuất khẩu ra nước ngoài khi Công Phượng và Tuấn Anh khoác áo các câu lạc bộ tại Nhật và Xuân Trường đi thi đấu tại Hàn Quốc. Sự kiện này đã đặt ra một dấu mốc phát triển mới cho nền bóng đá Việt Nam cũng bởi từ đây, sau khi cọ xát với các giải đấu quốc tế, lĩnh hội được kỹ thuật mới, rèn luyện được bản lĩnh mới, các cầu thủ sẽ trở về để phục vụ HAGL và đội tuyển quốc gia chinh phục thành công ở các giải đấu đỉnh cao trong tương lai.

Đặc biệt, một lứa cầu thủ mới đã lớn lên, tiếp bước các đàn anh Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường..., và chúng ta kỳ vọng biết bao vào lứa cầu thủ này, những tên tuổi Đặc biệt, một lứa cầu thủ mới đã lớn lên, tiếp bước các đàn anh Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường..., và chúng ta kỳ vọng biết bao vào lứa cầu thủ này, với những tên tuổi như Thanh Hậu, Anh Tài, Việt Hưng, Ngọc Quang, Thanh Bình…sẽ tiếp tục góp phần làm rạng rỡ nền bóng đá Việt Nam, giống như lứa cầu thủ đàn anh đã làm được”, ông Đoàn Sĩ Hiền chia sẻ.

Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn Bóng đá HAGL, nhấn mạnh: “Với HAGL, Osla là một người bạn đồng hành đúng nghĩa, một fan hâm mộ luôn ở bên đội tuyển lúc thăng hoa cũng như lúc thiếu một chút may mắn khi bước đến thành công. Chúng tôi trân trọng tình cảm mà Osla dành cho các cầu thủ trẻ HAGL trong suốt một năm qua, giúp hình ảnh các em ngày càng trở nên gần gũi với người hâm mộ.

Trong kinh doanh, Osla là một nhãn hiệu thuốc nhỏ mắt uy tín với bề dày lịch sử gần 20 năm hình thành và phát triển, trong công tác xã hội đã thể hiện là một doanh nghiệp công dân có trách nhiệm với cộng đồng. Chúng tôi hy vọng rằng mối hợp tác này với các hoạt động phong phú, đa dạng được triển khai trong giai đoạn 2016-2018 sẽ tiếp tục tiếp sức cho khát vọng chiến thắng của các cầu thủ HAGL nói chung và tuổi trẻ VN nói riêng trên con đường theo đuổi ước mơ của mình”.

Huấn luận viên Nguyễn Quốc Tuấn động viên học trò trước khi sang Hàn Quốc thi đấu. Ảnh: Minh Trần


Để chúc mừng thành công của sự kiện ký kết hợp tác, HAGL và Osla đã tổ chức đêm gala “HAGL-OSLA: Mùa xuân của khát vọng chiến thắng”. Đây cũng là buổi tiệc CLB chia tay Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường đi thi đấu ở nước ngoài. Thay mặt cho các tuyển thủ, Xuân Trường đã bày tỏ sự xúc động khi phải tạm rời xa tập thể lớn, đồng thời bày tỏ sự quyết tâm thi đấu tốt vì hình ảnh của HAGL nói riêng và nền bóng đá VN nói chung. Huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn cũng đã dành tặng cho học trò bó hoa tươi thắm và cái ôm chặt để động viên các tuyển thủ khi đi xa.

Ông Đoàn Sĩ Hiền - đại diện Osla và ông Huỳnh Mau - đại diện HAGL cùng trao quà tặng Tết Bính thân và tủ thuốc 365 ngày chăm sóc mắt và tai mũi họng cho Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp Gia Lai. Ảnh: Minh Trần


Cũng trong ngày 23-1, đoàn công tác HALG và Osla cũng đã cùng các cầu thủ đến thăm và tặng quà Tết cho các trẻ em mồ côi và những cụ già không nơi nương tựa Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp Gia Lai. Đây là một trong những hoạt động xã hội mà Osla đã triển khai trong nhiều năm qua để chia sẻ sự thành công với cộng đồng, mang lại niềm vui cho những người kém may mắn trong xã hội khi Tết đến Xuân về.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HAGL và thuốc nhỏ mắt Osla hướng về khát vọng chiến thắng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.