Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 2 giờ vật lộn bắt cá lăng "khủng" dài 1,7m nặng 43kg

Theo Thúy Diễm/Dân trí| 29/01/2016 16:13

Con cá lăng đuôi đỏ nặng hơn 40kg được một ngư dân bắt được trên sông Sêrêpôk. Mất hơn 2 tiếng vật lộn, các ngư dân mới bắt được con cá “khủng” này.

Ngày 29/1, bà Nguyễn Thị Mỹ Lan (52 tuổi, ngụ xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, gia đình bà vừa mua được một con cá lăng đuôi đỏ cực lớn dài 1,7m, nặng 43kg của một ngư dân với giá trên 17 triệu đồng.

Bà Lan cho biết, cá lăng trung bình có trọng lượng chỉ từ 5-8kg, loại lớn khoảng 10kg; riêng những con cá lăng với trọng lượng nặng đến vậy thì cực kỳ hiếm.

Con cá lăng đuôi đỏ nặng 43kg với giá bán trên 17 triệu đồng


Ngư dân câu được con cá lăng khủng này là ông Nguyễn Văn Chắc (trú tại xã Nam Dong, huyện Cư Jút, Đắk Nông). Ông Chắc cho biết vào sáng ngày 28/1, ông cùng một người bạn đi câu trên sông Sêrêpôk. Thả câu được một lát, ông phát hiện đã có con cá lăng mắc lưới nên ông gọi người tới để đem con cá lên bờ.

Cá lăng "khủng" mắc câu trên sông Sêrêpôk.


“Con cá rất to và khỏe, nó vờn qua vờn lại đến 2 tiếng đồng hồ vật lộn tôi mới bắt được con cá lăng này. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi câu được con cá to đến thế, mang đi bán mà tôi không nghĩ nó nặng đến tới 43kg”, ông Chắc vui mừng nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 2 giờ vật lộn bắt cá lăng "khủng" dài 1,7m nặng 43kg

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.