Theo dõi Báo Hànộimới trên

Màn rước dâu bằng 20 chiếc máy xúc tại Sơn La

Theo Zing| 26/05/2016 21:05

Sáng nay (26/5), màn rước dâu với 20 chiếc máy xúc dán chữ hỷ, di chuyển hàng chục cây số về thành phố Sơn La khiến nhiều người tò mò và chú ý.


Ngay sau khi đăng tải trên diễn đàn mạng, video quay lại cảnh dàn máy xúc có dán chữ hỷ đi đón dâu, di chuyển chậm tại khu vực Chiềng Sinh, thành phố Sơn La thu hút gần 9.000 like (thích) và hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Thành viên Nguyễn Cẩm Vân bình luận: "Đón dâu hoành tráng quá! Sau này, mình cũng phải nghĩ ra kiểu độc đáo mới được".

"Theo tôi, chú rể chắc chắn làm bên công ty xây dựng. Đón dâu như thế này mới gọi là độc, lạ", nickname Dương Nguyễn chia sẻ.

Dàn máy xúc gồm 20 chiếc được nhà trai chuẩn bị để rước dâu. Ảnh: Nguyễn Quang Huy.


Trong khi đó, Nam Tuan bày tỏ: "Chỉ những người thích thể hiện mới làm vậy. Tôi chỉ quan trọng việc họ yêu nhau như thế nào và sống được với nhau bao lâu thôi".

Tài khoản Linh Cúc - chủ nhân video gây chú ý trên mạng - cho hay, anh tình cờ nhìn thấy đoàn rước dâu khi đi qua đoạn Chiềng Sinh, TP Sơn La nên quay lại chia sẻ với mọi người. Theo anh, nhà trai "khá hoành tráng với 20 chiếc máy xúc, chưa kể một dàn ôtô đã đi trước đó".

Hai nhân vật chính của đám cưới này là Nguyễn Hoàng Anh (sinh năm 1992, quê Sơn La) và Đan Sim (sinh năm 1994, quê Mộc Châu).

Chia sẻ với Zing.vn, Nguyễn Chinh - anh trai chú rể - xác nhận màn rước dâu vừa diễn ra vào sáng nay (26/5).

Anh Chinh cho hay: “Do nhà làm xây dựng, lại sẵn có máy nên anh em nghĩ ra ý tưởng đặc biệt này. Chúng tôi khá bất ngờ khi mọi người chú ý nhiều đến vậy”.

Theo anh Chinh, nhà cô dâu và chú rể cách nhau khoảng 160 km, do đó dàn máy xúc chỉ đi theo đoàn khoảng 20 km khi về tới nhà trai.

Nguyễn Quang Huy - một người bạn của chú rể cũng - chia sẻ, vì đường xa nên hai nhân vật chính đều đi ôtô, không ngồi trên máy xúc. Tuy nhiên, màn rước dâu này theo cá nhân anh cảm thấy khá độc đáo và lần đầu được chứng kiến.

Hai nhân vật chính trong màn rước dâu bằng máy xúc tại Sơn La. Ảnh: NVCC.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Màn rước dâu bằng 20 chiếc máy xúc tại Sơn La

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.