Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hình ảnh "phát ngượng" của người đàn ông ở sân bay Nội Bài

Theo Minh Anh/Vietnamnet| 25/06/2016 08:03

Dù rất nhiều phụ nữ và trẻ em không có chỗ ngồi tại khu vực chờ của sân bay Nội Bài (Hà Nội), người đàn ông vẫn thản nhiên chiếm 3 ghế để nằm buôn điện thoại.

Xuất hiện trên mạng xã hội Facebook, bức ảnh về người đàn ông tự chiếm 3 ghế rồi nằm buôn điện thoại trong khi nhiều phụ nữ, trẻ em không có ghế ngồi khiến nhiều người bức xúc. Bức ảnh này do người dùng facebook có nich name Hoang Nguyen Hai đăng tải.


“Chứng kiến cảnh này rất nhiều lần ở sân bay nên cảm thấy rất xấu hổ” – một người dùng facebook viết.

Trong khi đó, một người dùng facebook khác cũng kể lại chuyện chị đã từng ngồi cạnh một trường hợp giống như trên ở sân bay Nội Bài. Sau đó, một người nước ngoài đi qua nhìn thấy và cười khiến chị không khỏi ngượng ngùng.

Khi người nước ngoài đi qua, chị đã đánh thức người nằm trên ghế dậy. Tuy nhiên, khi bị gọi dậy người nằm trên ghế lại phản ứng không mấy lịch sự với chị.

Bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội


Liên lạc với người đăng tải bức ảnh trên, anh Hoàng Nguyên Hải cho biết. Bức ảnh được anh chụp vào 9h tối ngày 23/06.

“Trước chuyến bay Hà Nội - Đà Nẵng tại sân bay Nội Bài, khi hàng trăm hành khách đang ngồi chờ tại lối ra sân bay thì người này điềm nhiên nằm buôn điện thoại mặc bao nhiêu phụ nữ trẻ em không có chỗ ngồi.

Sau khi đợi khoảng 5 phút mà không người này ngừng buôn điện thoại, mình đã ra vỗ vai và yêu cầu anh ta ngồi dậy để có chỗ cho người khác dùng.” – Anh Hải kể.

Vẫn theo anh Hải, hành khách này tầm 40 tuổi có vẻ có học thức nên sau khi bị nhắc nhở, anh ấy đã tỏ ra xấu hổ và đứng dậy bỏ đi.

Anh Hải cho biết, khi chứng kiến sự việc, anh thấy thật kỳ lạ là tại sao anh ta có thể điềm nhiên nằm gọi điện thoại giữa nhà chờ bao nhiêu người mà không thấy xấu hổ? Vì thế, anh Hải đã quyết định chụp lại bức ảnh trước khi ra nhắc nhở hành khách này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh "phát ngượng" của người đàn ông ở sân bay Nội Bài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.