Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cuộc sống của những nàng công chúa “xịn” như thế nào ?

Diệu Linh| 22/08/2016 13:13

(HNMO) – Họ không phải là những nàng công chúa hư cấu trong phim ảnh và truyện cổ tích. Trên thực tế, cuộc sống của họ chỉ khác những người phụ nữ bình thường ở chỗ: họ có số tài sản kếch xù thừa hưởng từ dòng tộc và bận bịu với những lời mời xuất hiện ở các buổi tiệc tùng, sự kiện xã hội.  

Công chúa Charlotte – Monaco: Công chúa Charlotte Casiraghi 29 tuổi là cháu gái của ngôi sao Hollywood Grace Kelly và cô may mắn thừa hưởng tất cả những nét đẹp của bà. Charlotte tốt nghiệp đại học Sorbonne và đang làm biên tập viên cho tạp chí “Above” – khá nổi tiếng tại Anh. Cô cũng là một nhà thiết kế tài năng, trang phục của cô rất được yêu thích tại Monaco.

Công chúa Nhật Bản: Mako Akishino là cháu gái lớn nhất của Hoàng đế Nhật Bản. Cô gái 24 tuổi tốt nghiệp xuất sắc tại trường đại học Quốc tế Christian tại Tokyo. Mako nổi tiếng trên mạng xã hội ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và trở thành biểu tượng văn hóa truyện tranh, phim hoạt hình bởi hình ảnh ngây thơ, xinh đẹp trong bộ đồng phục nữ sinh kẻ sọc.

Công chúa Luxembourg: Người đẹp 24 tuổi là con gái duy nhất của vua Henri và Hoàng hậ Teresa. Cô yêu thích thể thao, thông thạo 5 ngoại ngữ và từng tham gia giải quần vợt Wimbledon. Đây là cô công chúa có cái tên hoàng gia dài nhất trong số tất cả công chúa tại châu Âu: Alexandra Josephine Teresa Charlotte Marie Wilhelmine.

Công chúa Jordan: Công chúa Iman bint Abadullah là con cả của vua Abdullah II và honafg hậu Rania. Hiện, công chúa đang theo học tại trường đại học Georgetown, Washington (Mỹ). Theo luật lệ thì công chúa không được phép thường xuyên xuất hiện nơi công cộng vì vậy nên thỉnh thoảng, người ta chỉ bắt gặp cô theo sát hoàng hậu trong các sự kiện từ thiện.

Công chúa Anh: Amilia mới 20 tuổi nhưng đã sớm trở thành biểu tượng vẻ đẹp của nước Anh. Trong tương lai, Amilia muốn trở thành một nhà báo và cô đang học tập nỗ lực từng ngày để thực hiện ước mơ này. Đây là người phụ nữ đầu tiên mang dòng dõi hoàng gia xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang đình đám nhất thế giới – Tatler và từng thực tập tại Maison de Chanel.

Công chúa Hy Lạp và Đan Mạch: Hoàng gia Hy Lạp đã chính thức bị xóa bỏ nhưng các cháu chắt của đời vua cuối cùng vẫn được giữ chức danh. Người đẹp 20 tuổi học chuyên ngành thiết kế đồ họa và lịch sử nghệ thuật tại New York (Mỹ) và hiện đang đầu quân cho nhà mốt Dior Fashion House. Cô được nhiều người biết đến với tài khoản Instagram hơn 80.000 người theo dõi.

Công chúa Áo: Gabriella Maria Pilar Yolande Joséphine Charlotte là con út trong gia đình hoàng gia Áo. Tuy chế độ hoàng tộc không còn được duy trì ở nước này, nhưng tất cả các thành viên mang dòng dõi hoàng tộc vẫn được giữ nguyên tước vị.

Công chúa Pauline – Monaco: Pauline hiện đang là một huấn luyện viên môn thể dục nhịp điệu chuyên nghiệp và là một thợ lặn. Cô gái 22 tuổi cũng đặc biệt yêu thích xiếc và thường xuyên tham gia Liên hoan xiếc quốc tế hàng năm.

Công chúa Luisa Maria – Bỉ: Người đẹp 21 tuổi hiện đang tu nghiệp tại Anh. Tuy chỉ đứng thứ 9 trong dòng thừa kế của hoàng gia Bỉ nhưng khối tài sản mà cô được thừa hưởng từ cha mẹ cùng với vẻ đẹp kiêu sa hiếm có giúp Luisa trở thành mẫu hình cô dâu được săn đón nhất trên thế giới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống của những nàng công chúa “xịn” như thế nào ?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.