Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 12.000 đơn vị máu được các nhân viên của Samsung hiến tặng

Thuận Thi| 24/08/2016 17:30

(HNMO) - Lễ tổng kết toàn bộ chương trình Hiến máu tình nguyện Samsung “Chung dòng máu Việt 2016” vừa được tổ chức tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.


Nhân viên Samsung xếp hàng đăng ký hiến máu.


Với mục tiêu khẳng định vị trí tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng, tập đoàn Samsung Điện tử tại Việt Nam đã ghi dấu mốc 10 năm tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện bằng chiến dịch “Chung dòng máu Việt 2016” với quy mô lớn và rộng khắp toàn quốc. Chương trình kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8- 2016 ở cả ba miền với sự tham gia nhiệt tình của của hơn 15.000 cán bộ công nhân viên và thu được hơn 12.000 đơn vị máu thành công. Đây cũng là lần đầu tiên, chương trình Hiến máu tình nguyện “Chung dòng máu Việt” được mở rộng tới cả các công ty con thuộc tập đoàn Samsung tại Việt Nam như: Samsung Điện cơ (SEMV), Samsung Display Việt Nam (SDV) và Samsung SDI Việt Nam (SDIV). Chương trình “Chung dòng máu Việt” do Samsung Việt Nam phối hợp cùng Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Trung tâm truyền máu nhân đạo thành phố Hồ Chí Minh cùng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên thực hiện.

Với thông điệp Samsung Điện tử Việt Nam chung sức, đồng lòng vì một cộng đồng Việt Nam khỏe mạnh, “Chung dòng máu Việt 2016” đã diễn ra thành công tốt đẹp thể hiện qua những con số ấn tượng: hơn 15.000 nhân viên đăng kí hiến máu, 12.891 đơn vị máu thành công trong đó 4.137 đơn vị máu tại SEV, 156 đơn vị máu tại SVMC, 6.802 đơn vị máu tại SEVT (nhiều hơn tổng lượng máu thu được tại Lễ hội hiến máu lớn nhất cả nước năm 2016 là Lễ hội Xuân hồng), 1.119 đơn vị máu tại SDV, 393 đơnvị máu tại SEMV và 284 đơn vị máu tại SDIV, đội ngũ hỗ trợ tổ chức gần 200 người. So với mục tiêu đề ra, tổng lượng máu thu được đã vượt chỉ tiêu 11%. “Chung dòng máu Việt 2016” cũng ghi nhận sự tham gia của đông đảo các lãnh đạo và nhân viên người Hàn Quốc đang làm việc tại Samsung Việt Nam, yếu tố quan trọng đã làm nên sự thành công và ý nghĩa của chương trình.


Ông Han Myoung Sup - Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam tham gia hiến máu.


Ông Han Myoung Sup - Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam cho biết: “Thành công của “Chung dòng máu Việt 2016” là một trong những dấu mốc quan trọng để Samsung Việt Nam tiếp tục nỗ lực đóng góp cho cộng đồng. Mỗi giọt máu cho đi là thêm một hi vọng sống cho người bệnh đồng thời thể hiện tinh thần “Lá lành đùm rá rách” sẻ chia sự sống, tình yêu thương. Samsung Việt Nam luôn mong muốn thể hiện trách nhiệm công dân tại Việt Nam, sẵn lòng chia sẻ cùng cộng đồng cũng như đồng hành vì tương lai tươi sáng hơn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 12.000 đơn vị máu được các nhân viên của Samsung hiến tặng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.