Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP HCM: Hoãn lịch cắt điện để phục vụ dịp lễ 2-9

Nguyễn Lê| 26/08/2016 09:18

(HNMO) - Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVN HCMC) vừa cho biết sẽ hoãn lịch cắt điện theo kế hoạch từ ngày 2-9 đến hết ngày 4-9 để bảo đảm cung cấp điện liên tục phục vụ nhân dân trong dịp Lễ Quốc khánh 2-9-2016.



EVN HCMC cũng cho biết đã yêu cầu các Công ty điện lực, Công ty lưới điện cao thế TP Hồ Chí Minh lập phương án để bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa chào mừng Lễ Quốc khánh 2-9 trên địa bàn thành phố.

Ngoài ra, các đơn vị trực thuộc thực hiện diễn tập đối với những nơi tổ chức lễ, hội, nơi vui chơi giải trí tập trung đông người; tăng cường kiểm tra, phát hiện, xử lý kịp thời các lỗi kỹ thuật của thiết bị nguồn, lưới điện, phát quang bảo đảm an toàn hành lang tuyến dây. Đồng thời, chấp hành nghiêm chế độ trực ban, tăng cường lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để kịp thời xử lý khi có sự cố xảy ra nhằm bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục để phục vụ các hoạt động vui chơi, sinh hoạt của người dân trong dịp nghỉ lễ.

Ngành điện thành phố cũng phối hợp với chính quyền các địa phương tăng cường các biện pháp bảo vệ an ninh và an toàn phòng chống cháy nổ cho các công trình điện và địa điểm điều hành lưới điện tại các khu vực trọng điểm, nơi công cộng, khu dân cư, khu vui chơi giải trí và các khu vực tổ chức hoạt động chào mừng Lễ Quốc khánh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
TP HCM: Hoãn lịch cắt điện để phục vụ dịp lễ 2-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.