Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Tĩnh: Đi tắm đập, 3 bé gái chết đuối thương tâm

Theo Dân Việt| 26/08/2016 21:32

Trời nắng nóng 3 bé gái ở xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) rủ nhau ra đập tắm không may bị nước nhấn chìm tử nạn.


Chiều 26.8, trao đổi với PV ông Nguyễn Văn Duẫn-Chủ tịch UBND xã Sơn Lễ huyện Hương Sơn cho biết: Vào khoảng 13h chiều 26.8, tại địa bàn xã Sơn Lễ xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 bé gái của ba gia đình tử nạn. Các nạn nhân gồm: Em Nguyễn Thị Sông Thao (SN 2004, con của anh Nguyễn Trần Luận), Nguyễn Thị Thu Hoài (SN 2004, con anh Nguyễn Trần Cường) cùng ở xóm Tây Sơn và em Phan Thị Tuyết (SN 2003, con anh Phạm Quế Thanh) ở xóm Thọ Lộc.



Thi thể ba bé gái được người dân địa phương vớt lên bờ.



Ngay sau khi tai nạn đuối nước xảy ra, chính quyền xã Sơn Lễ phối hợp với Công an huyện Hương Sơn đã về khám nghiệm, điều tra làm rõ. Thông tin ban đầu được xác định do các em rủ nhau đi tắm tại đập Nội Tranh Thượng (đập này có diện tích rộng khoảng hơn 2ha, mấy tháng trước nắng hạn nhưng mấy ngày qua trên địa bàn có mưa to nước về nhiều) không may sẩy chân vào vùng nước sâu nên bị nước nhấn chìm.

“Nhận được tin xảy ra đuối nước thương tâm UBND huyện Hương Sơn đã đến các gia đình có người bị nạn chia buồn, đồng thời hỗ trợ 3 triệu đồng, còn xã Sơn Lễ bước đầu cũng đã hỗ trợ 1,5 triệu đồng”- ông Duẫn cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Đi tắm đập, 3 bé gái chết đuối thương tâm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.