Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất mùa Trung Thu 2016

PV| 13/09/2016 17:07

(HNMO) - Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Trung Thu. Trong những ngày này, không khí rộn ràng của ngày tết cổ truyền đã lan tỏa tới khắp phố phường với những đoàn múa sư tử, trống hội… Các trung tâm vui chơi như Bảo tàng Dân tộc học Hà Nội, Bảo tàng Hà Nội, Hoàng Thành, hệ thống Trung tâm thương mại Vincom… đã náo nức khai hội.


Chị Chu Hương Mai (Hà Nội) cho biết: “Đám trẻ con chúng tôi hồi xưa thích mê mệt đèn kéo quân, đèn lồng hay đèn cá chép. Có đứa còn ước ao có được đèn lồng trước cả tháng trời. Bây giờ đưa con đi chơi Trung Thu, giữa những đồ chơi làm sẵn bạt ngàn, tôi thấy có một số nơi tổ chức các hoạt động về Trung Thu ngày xưa, dạy làm đèn ông sao, đèn ông sư hay tô mặt nạ bồi, nặn tò he… thật là hợp lý vì lũ trẻ sẽ hiểu và quý trọng hơn những món đồ chơi truyền thống.”

Với những phụ huynh muốn con được tận hưởng không khí truyền thống của ngày Rằm tháng 8 nhưng không muốn bị quá chen chúc thì hệ thống các trung tâm thương mại Vincom luôn là lựa chọn tối ưu. Nơi đây không chỉ có những địa điểm rộng rãi, sạch sẽ, an ninh mà vẫn có nhiều hoạt động vui Trung thu cổ truyền và các chương trình vui chơi, mua sắm vô cùng thú vị dành cho cả gia đình.

Cùng điểm lại những hình ảnh đẹp và ý nghĩa nhất của mùa Trung Thu 2016:


Chú Thỏ Vincom khổng lồ tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City (Minh Khai, Hà Nội) với 2 kỷ lục Guinness mùa Trung Thu 2016 cho Đèn lồng Thỏ Vọng Nguyệt lớn nhất và Tiểu cảnh sử dụng nhiều đèn lồng nhất.

Cùng với nhiều khu vui chơi đặc biệt như Thủy Cung, VinKE và nhiều chương trình khuyến mại, VMM Times City là một trong những điểm đến hoành tráng nhất mùa Trung Thu năm nay tại Hà Nội.


Ấn tượng không kém chính là Con đường đèn lồng Nhân Ái tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City (Nguyễn Trãi, Hà Nội) dài tới gần 60m với hàng ngàn chiếc đèn lồng và chong chóng rực rỡ.


Con đường Đèn lồng Nhân ái kêu gọi những tấm lòng hảo tâm quyên góp để cùng Quỹ Thiện Tâm xây dựng 16 trường học cho hơn 4.000 trẻ em vùng cao và biên giới.

Đặc biệt hấp dẫn và cũng là biểu tượng của Trung Thu năm nay tại Vincom, là biệt đội gồm 40 chú thỏ ngộ nghĩnh. Những chú Thỏ trắng đáng yêu, tròn trịa này sẽ trình diễn các màn nhảy đồng thời trao tặng những cái ôm, nắm tay tới khán giả bên cạnh các món quà xinh xắn - mang tới giây phút giải trí đáng nhớ cho trẻ em, giới trẻ và các bậc phụ huynh.


Đặc biệt, trong đêm Trung thu, toàn bộ biệt đội 40 chú sẽ cùng họp nhau lại tại Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội) để trình diễn một màn nhảy tập thể tưng bừng nhất.

Dịp Trung Thu năm nay, hệ thống trung tâm thương mại Vincom từ nay đến 15.9 tiếp tục là nơi mang đến cho các em nhỏ, các gia đình và du khách một Tết Trung Thu trọn vẹn, sum vầy và truyền tải thông điệp mạnh mẽ về lòng nhân ái. Lễ phá cỗ trông trăng cùng Chị Hằng, Chú Cuội, Thỏ Ngọc sẽ chính thức được tổ chức đồng loạt trên toàn bộ hệ thống Vincom vào đêm Rằm tới./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất mùa Trung Thu 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.