Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 250 người tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện

Vân Nga| 04/11/2016 14:43

(HNMO) - Ngày 4-11, thực hiện theo kế hoạch của Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố về công tác hiến máu tình nguyện năm 2016, Bảo hiểm xã hội Thành phố Hà Nội phối hợp với Viện huyết học Truyền máu Trung ương đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện trong cán bộ, viên chức với chủ đề



Tham gia hiến máu tình nguyện có 250 người là cán bộ, viên chức khối văn phòng và 10 cơ quan Bảo hiểm xã hội các quận: Hoàng Mai, Tây Hồ, Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng và Đống Đa.

Ông Vũ Đức Thuật, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội Thành phố cho biết: Đây là lần thứ 4, Bảo hiểm xã hội Thành phố tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện cho cán bộ, viên chức và đều nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của cán bộ viên chức. Bản thân tôi hiến máu lần thứ 6 tôi cũng cảm thấy rất vui vì đã làm được một việc nhỏ mà ý nghĩa với cộng đồng. Tôi cũng mong mọi người cùng tham gia hiến máu tình nguyện để sẻ chia với người bệnh, những người cần máu để giành giật lại sự sống.

Kết thúc ngày hội hiến máu, Viện Huyết học Truyền máu Trung ương đã tiếp nhận được 136 đơn vị máu bổ sung vào ngân hàng máu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 250 người tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.