Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bệnh viện Bạch Mai có bãi gửi xe mới

Gia Phong| 29/11/2016 16:44

(HNMO) - Ông Dương Đức Hùng, Trưởng Phòng kế hoạch tổng hợp (Bệnh viện Bạch Mai) cho biết, bệnh viện đã phải lùi thời điểm đóng cửa bãi gửi xe trước khu vực Viện Sức khoẻ Tâm thần để tìm phương án cho bãi gửi xe mới.

Dù việc làm này đã ảnh hưởng đến tiến độ thi công dự án cải tạo, nâng cấp bệnh viện nhưng vì thấu hiểu nỗi khó khăn của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân trong việc gửi xe nên lãnh đạo bệnh viện vẫn quyết định tạm lùi thời hạn. Chủ trương của bệnh viện sẽ không đóng cửa bãi gửi xe đột ngột làm ảnh hưởng đến người dân.

Cũng theo ông Dương Đức Hùng, hiện tại, bệnh viện đang phối hợp với công ty TNHH MTV Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội triển khai bãi gửi xe mới dưới gầm cầu vượt Ngã Tư Vọng. Khi nào phía công ty thu xếp xong bãi giữ xe mới thì khi đó bệnh viện mới đóng cửa bãi gửi xe hiện tại. Trong thời gian này, công ty TNHH MTV Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội lắp đặt biển chỉ dẫn, căng dây để chuẩn bị phục vụ người dân tại bãi gửi xe mới. Công ty này cũng sẽ phụ trách quản lý bãi giữ xe nói trên.

Dự kiến, từ ngày 3-12 tới, công ty TNHH MTV Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội bắt đầu triển khai bãi đỗ xe mới dưới gầm cầu vượt Ngã Tư Vọng trong thời gian bệnh viện Bạch Mai tiến hành nâng cấp, sửa chữa.

Theo thống kê của bệnh viện Bạch Mai, mỗi ngày có 4.000 người đến khám bệnh, số phương tiện gửi dự tính là trên 2.000 xe máy. Khi khu nhà mới của bệnh viện hoàn thiện có thể lưu trú đến 8.000 bệnh nhân, gấp đôi hiện tại. Dự kiến, bệnh viện sẽ dành 3 tầng hầm trong toà nhà 9 tầng này để trông giữ xe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Bạch Mai có bãi gửi xe mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.