Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trải nghiệm miễn phí món ăn Hàn Quốc hàng tuần

T.Minh| 03/12/2016 15:55

(HNMO)- Nhằm quảng bá thực phẩm, ẩm thực tiêu biểu của xứ sở kim chi, tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc (49 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã diễn ra chương trình trải nghiệm miễn phí món ăn Hàn Quốc. Chương trình được Tổng Công ty nhà nước Nông Thủy sản Hàn Quốc (aT) tổ chức hàng tuần tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc (49 Nguyễn Du, Hà Nội)...



Từ tháng 6/2016 đến nay, chương trình đã giới thiệu được hầu hết các món ăn Hàn Quốc phổ biến như: canh kim chi, cơm cuộn, miến trộn, gà tần sâm, thịt bò xào... và do các bạn sinh viên khoa Nấu ăn của trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội thực hiện.



Ngoài ra, chương trình cũng có một lớp học nấu ăn truyền thống của Hàn Quốc với các đầu bếp người Hàn Quốc và blogger ẩm thực Phan Anh (Esheep). Rất nhiều bạn trẻ, những bà nội trợ đã học được nhiều món ăn đặc trưng của Hàn Quốc để thực hành tại nhà.



Ông Kim Dong Kwan Trưởng đại diện aT Hà Nội cho biết “Thông qua chương trình này, tôi mong muốn người dân Việt Nam hiểu sâu hơn về ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, và góp phần vào việc kết nối người dân hai nước lại với nhau”.

Tổng Công ty nhà nước Nông Thủy sản Hàn Quốc (aT) là công ty nhà nước có chức năng quảng bá ẩm thực và thực phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam. Thành lập vào năm 2014, Tổng Công ty đã có rất nhiều chương trình giới thiệu đa dạng ẩm thực và thực phẩm Hàn Quốc tới Việt Nam thông qua các lễ hội ẩm thực, chương trình giới thiệu thực phẩm Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm miễn phí món ăn Hàn Quốc hàng tuần

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.