Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bệnh viện An Việt tặng 200 máy trợ thính cho người bệnh nghe kém

Gia Phong| 06/01/2017 10:52

(HNMO) - Để hưởng ứng phong trào chăm sóc sức nghe cho cộng đồng trên toàn quốc, từ ngày 6 đến 15-1, Bệnh viện Đa khoa An Việt tổ chức khám sàng lọc và trao tặng 200 máy trợ thính cho trẻ em, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn bị mắc bệnh lý nghe kém 1 hoặc 2 bên tai.


Theo các chuyên gia y tế, tổn thương về thính giác hay còn gọi là điếc gây nhiều ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh, cản trở họ tham gia những hoạt động xã hội vì giao tiếp kém, thiếu tự tin; dẫn đến giảm hiệu quả công việc, đời sống xã hội ngày càng thu hẹp.
Đượt biết, để hưởng ứng phong trào chăm sóc sức nghe cho cộng đồng trên toàn quốc, Bệnh viện Đa khoa An Việt phối hợp với Quỹ Starkey Hearing Foundation tại ViệtNam và Công ty trợ thính Cát Tường tổ chức chương trình trao tặng 200 máy trợ thính cho người dân. Điều kiện để tham gia chương trình, đó là tất cả trẻ em, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn bị mắc bệnh lý nghe kém 1 hoặc 2 bên tai nhưng chưa từng được sử dụng máy trợ thính sẽ đăng ký qua tổng đài 0462628628 hoặc hotline 0968085599; website:http://www.benhvienanviet.com/ ; www.facebook.com/benhvienanviet.

Từ nay đến ngày 15-1, bệnh viện sẽ tiến hành khám sàng lọc cho bệnh nhân. Ngày 7-2, đoàn chuyên gia của Quỹ Starkey Hearing Foundation và Công ty trợ thính Cát Tường trực tiếp kiểm tra và thực hiện làm khuôn núm miễn phí cho từng bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa An Việt (số 1E Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện An Việt tặng 200 máy trợ thính cho người bệnh nghe kém

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.