Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bình Minh cùng Knorr mang Tết sớm về Cà Mau

Q.C| 13/01/2017 10:43

Mới đây, nam siêu mẫu – diễn viên điển trai Bình Minh vừa có chuyến đi về vùng đất mũi Cà Mau cùng nhãn hàng Knorr để mang những phần quà Tết ý nghĩa, thiết thực dành tặng bà con U Minh có một mùa Tết ấm cúng.


Trong chuyến đi về vùng đất mũi Cà Mau, nam diễn viên điển trai không ngần ngại vét sạch tiền túi để mua tặng gạo, dép và quạt máy để tặng một gia đình khó khăn.


Trong số 300 hộ gia đình khó khăn tại xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau, Bình Minh và BTC đã đến trực tiếp thăm gia đình chị Dương Diễm My. Ngoài phần quà của chương trình Góp tình trao Tết, Bình Minh cũng tặng thêm 3 triệu đồng để chị sắm Tết.


Biết mẹ con chị My mỗi ngày chỉ dám ăn 2 bữa cơm, Bình Minh đã tự tay nấu những món ăn đậm vị Tết đối với người miền Tây như canh khổ qua hầm, thịt kho hột vịt,... và mang đến tặng. “Tết là dịp để cả gia đình quay quần sum họp bên nhau và thưởng thức những món ăn ngon. Vậy mà những khoảnh khắc ấy vẫn còn là niềm mơ ước với nhiều gia đình. Nên Bình Minh hy vọng, bằng sự đóng góp yêu thương của mọi người vào vạn mâm cỗ Tết, sẽ mang thêm nhiều bữa cơm trọn vị xuân tới khắp mọi gia đình”, nam diễn viên bộc bạch.


Nhìn thấy dép của 3 mẹ con đều đã cũ sờn, dù đã “vét sạch” tiền trong túi, Bình Minh không ngần ngại mượn thêm tiền của 1 thành viên trong đoàn để mua dép tặng.

Một số hình ảnh đẹp của Bình Minh tại Hội Xuân Góp tình trao Tết




Góp tình trao Tết là dự án 10.000 phần quà Tết cho các hộ gia đình còn khó khăn trên khắp cả nước, do các nhãn hàng Knorr, Lifebuoy và OMO hợp tác cùng TƯ Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Truy cập www.goptinhtraotet.com để lựa chọn hình thức tham gia mang Tết đến vạn nhà từ nay đến 22-1-2017. 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Minh cùng Knorr mang Tết sớm về Cà Mau

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.