Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai người tử vong sau chầu nhậu

Theo Lê Trung/Tuổi trẻ| 13/01/2017 16:01

Sau khi uống rượu và trở về nhà, hai người đàn ông đã bị đau bụng, nôn mửa và tử vong ngay sau đó.

Sáng 13-1, ông Võ Tiến Dũng - chủ tịch UBND xã Bình Sa, huyện Thăng Bình, Quảng Nam - xác nhận trên địa bàn có hai người tử vong nghi bị ngộ độc sau khi nhậu.

Vụ việc xảy ra ngày 11-1, nạn nhân được xác định là ông B.V.A. (45 tuổi) và anh H.V.Đ. (37 tuổi), cả hai cùng trú thôn Cổ Linh, xã Bình Sa, huyện Thăng Bình.

Trưa cùng ngày, hai người này mua rượu về nhà cùng nhậu. Sau khi nhậu xong, đến buổi chiều, cả hai bị đau bụng dữ dội, nôn mửa và đi ngoài. Do phát hiện muộn và không cấp cứu kịp thời nên hai người đều chết tại nhà.

“Lực lượng chức năng ngay sau đó đến tìm hiểu. Theo người nhà, ông A. và anh Đ. hay nhậu nhiều, gia đình nói họ uống nhiều rượu quá mà chết. Còn theo thông tin từ người dân thì do không có mồi nhậu nên cả hai ra đồng bắt ốc bươu về ăn. Khả năng ốc nhiễm thuốc sâu bởi nông dân đang gieo sạ lúa và xịt thuốc trừ sâu” - ông Dũng nói.

Ông Dũng cho biết thêm hiện gia đình đã tổ chức mai táng cho cả hai. Trong đó, xã đã hỗ trợ 1 triệu đồng cho gia đình một nạn nhân khó khăn để chi phí mai táng.

Nguyên nhân vẫn đang cơ quan chức năng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai người tử vong sau chầu nhậu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.