Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vedan Việt Nam: Tết yêu thương - Ấm lòng người nghèo

Phạm Chi| 20/01/2017 13:11

Ngày 17-01-2017, Công ty CPHH Vedan Việt Nam tổ chức chương trình “Tết đến với mọi nhà - Xuân Đinh Dậu 2017” cho người nghèo tại 6 xã: Phước Thái, Phước Bình, Tân Hiệp, Cẩm Đường, Bình An, Suối Trầu, tỉnh Đồng Nai với hơn 1.100 suất quà tết tổng giá trị khoảng 800 triệu đồng.

.

Mùa xuân rộn ràng đang gõ cửa từng nhà. Như thành một thông lệ yêu thương vì thế mà mỗi độ xuân về thêm nồng ấm hơn, xúc động hơn khi những gói quà Tết được Công ty CPHH Vedan Việt Nam trao tận tay người nghèo. Tết yêu thương - Ấm lòng người nghèo là vì lẽ đó.

Hoà cùng không khí cả nước chuẩn bị vui Tết, đón xuân cổ truyền Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 của dân tộc, cũng theo đó, vừa qua đã có tổng số 1.100 phần quà ý nghĩa của công ty CPHH Vedan Việt Nam với tổng giá trị các phần quà lên đến 800 triệu đồng, mỗi phần quà từ 500.000 đến 600.000 ngàn đồng, bao gồm: gạo, nước mắm, dầu ăn, bột ngọt, hạt nêm Vedan và cả tiền mặt… được trao tận tay những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách, công nhân nghèo không có điều kiện về quê ăn Tết trên địa bàn các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu và TP.HCM. Những phần quà ý nghĩa mà Công ty CPHH Vedan Việt Nam trao tặng đã giúp đỡ các hộ nghèo đón Tết Đinh Dậu thêm phần ấm áp, an vui.

Ông Tsai Ping Hsuan (áo trắng) đại diện công ty Vedan trao quà tết cho bà con


Rất phấn khởi, Bà Lê Thị Mai, 68 tuổi, sống tại ấp 1D, Xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai chia sẻ: “Đã 5 năm liền tôi được nhận quà của Công ty Vedan vào mỗi dịp Tết sắp đến. Tôi rất biết ơn Công ty Vedan đã cho gia đình chúng tôi những cái tết đầy đủ và ấm áp hơn”. Hay với Ông Phạm Bá, 65 tuổi, sống tại Ấp 4, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cũng vây: “Tôi rất cảm ơn Công ty Vedan nhiều năm qua đã tạo điều kiện cho tôi cùng với nhiều bà con hộ nghèo có một cái Tết trọn vẹn”.

Chương trình “Tết đến với mọi nhà” đã trở thành hoạt động an sinh xã hội thường niên của Vedan Việt Nam từ năm 2009 đến nay, với tinh thần “lá lành đùm lá rách” được phát huy đã gắn kết tình người, gắn kết yêu thương chia sẻ, để người dân nghèo được đón nhận những món quà ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần. Ông Tsai Ping Hsuan – Phó giám đốc Văn phòng Tổng giám đốc - Công ty Vedan Việt Nam cho biết: “Tặng quà Tết cho người nghèo là một hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa nhân văn tốt đẹp cần được nhân rộng. Chương trình thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết sẻ chia trong cộng đồng, đồng thời góp phần thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước ta trong việc ổn định cuộc sống, tinh thần cho các tầng lớp nhân dân còn nhiều khó khăn. Vedan Việt Nam đã triển khai tặng quà Tết đồng bào liên tục nhiều năm vừa qua và chúng tôi mong rằng đây sẽ là hoạt động truyền thống được Ban lãnh đạo công ty tiếp tục quan tâm thực hiện”.

Chương trình Tết đến mọi nhà của công ty Vedan Việt Nam


Tết về! Đó là thông điệp của mùa xuân. Chương trình “Tết đến với mọi nhà - Xuân Đinh Dậu 2017” được Công ty CPHH Vedan Việt Nam tổ chức trao quà cho người dân nghèo yên vui đón Tết. Với 1.100 phần quà trị giá trên 800 triệu đồng được trao cho các hộ nghèo thì những vòng tay nhân ái của “Tết đến với mọi nhà - Xuân Đinh Dậu 2017” chắc chắn sẽ làm cho mùa xuân sắp đến thêm ấm áp, ý nghĩa.

Mùa xuân, mùa của no ấm, của rộn ràng niềm vui. Chia sẻ yêu thương cả cộng đồng đang hướng về người nghèo với tình cảm nồng ấm, nhân văn. Lo cho người nghèo có tết ấm no, có tết đoàn viên, chính là khơi dậy giá trị chân-thiện-mỹ của con người ngày càng được tô thắm. Bởi, sống trong đời sống cần có một tấm lòng để yêu thương là vậy!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vedan Việt Nam: Tết yêu thương - Ấm lòng người nghèo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.