Theo dõi Báo Hànộimới trên

500 suất bún đậu thịt đầy ụ rẻ không tưởng tại Hội chợ Xuân Mipec Long Biên

Q.C| 23/01/2017 15:51

Bún đậu Hương Béo ngõ Tràng Tiền, 10 năm nay đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người yêu ẩm thực Hà Nội. Để đáp lại sự yêu mến của thực khách cũng như chào mừng cơ sở mới, quán sẽ bán 500 suất bún đậu thịt với giá ăn thử chỉ 10 nghìn đồng/suất tại tầng 5 TTTM Mipec Long Biên.


Bún đậu ở Hà Nội mật độ dày không thua các hàng cơm, phở. Nhưng để được khách hàng tin tưởng và gắn bó suốt cả thập niên như cửa hàng Bún đậu Hương Béo thì không nhiều. Chính kinh nghiệm và bí quyết của riêng cô Nguyễn Lan Hương chủ cửa hàng là chìa khóa quan trọng nhất.

Cửa hàng Bún đậu mắm tôm Hương Béo tại tầng 5 TTTM Mipec Long Biên – nơi khách hàng sẽ được ăn bún đậu thịt chân giò với giá chỉ 10 nghìn đồng.


Mỗi suất bún đậu có giá dao động từ 25 – 55 nghìn đồng, được bài trí giản dị và dân dã trên khay. Suất đầy đủ ngoài bún với đậu thì có thêm lựa chọn chả cốm, thịt chân giò, dồi rán, giả cầy và rau thơm. Mọi thứ trên khay bún đậu mỗi thứ một ít vừa vặn, không thiếu cũng chẳng thừa, tạo cho người thưởng thức cảm giác ngon miệng một cách hài hòa.

Đặc biệt, mắm tôm chấm ở Bún đậu Hương Béo cực kỳ hảo hạng, được đặt mua ở cơ sở sản xuất gia truyền bảo đảm vệ sinh, sau đó sẽ được pha chế theo công thức riêng chỉ có tại cửa hàng. Nước chấm chính là linh hồn của món bún đậu, có níu chân được thực khách hay không cũng chính ở nó. Dân “ghiền” bún đậu mắm tôm Hà Thành hầu như không ai không biết tiếng Bún đậu Hương Béo có lẽ cũng chính vì thứ nước chấm được pha chế đặc biệt này của bà chủ Lan Hương.

Cô Hương nắm trong tay những bí quyết riêng để níu chân khách hàng suốt 10 năm qua.


Theo cô Lan Hương chia sẻ: “Cửa hàng cô chỉ bán 2 -3 tiếng buổi trưa thôi, nhưng tất cả nguyên liệu để làm ra mỗi suất bún đậu bao giờ cũng phải chuẩn bị từ sáng sớm. Mỗi ngày phục vụ vài trăm suất là chuyện bình thường, quán đông nhiều lúc khách có phàn nàn phải đợi lâu nhưng rồi họ cũng rộng lượng bỏ qua vì toàn khách quen cả”.

Ban đầu Bún đậu Hương Béo chỉ là một quán nhỏ bán ở vỉa hè, nhưng nhờ tiếng thơm bán hàng của bà chủ Lan Hương mà quán ngày càng đông khách. Càng nhiều người từ khắp nơi tò mò muốn một lần được thưởng thức bún đậu mắm tôm mang thương hiệu Hương Béo.

Mỗi ngày chỉ phục vụ 2-3 tiếng ăn trưa cho mọi người, nhưng món bún đậu với hương vị riêng đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng.


Cô Lan Hương cho biết trong thời gian diễn ra Hội chợ xuân Mipec Long Biên, sẽ có 500 suất bún đậu mắm tôm được bán với giá chỉ 10 nghìn đồng. Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt dịp cuối năm được triển khai riêng tại TTTM Mipec Long Biên nhằm tạo cơ hội để khách hàng được trải nghiệm một không gian ẩm thực hiện đại với mức giá bình dân nhất.

Với phương châm đưa món ngon Hà Nội đến với thực khách, Cơ sở 2 của quán dành tặng 500 suất bún đậu thịt với giá chỉ 10 nghìn đồng/suất (mỗi ngày 100 suất, dành tặng những khách hàng đầu tiên). Chương trình kéo dài từ ngày 21 đến hết ngày 25/01/2017, duy nhất tại Quán Bún Đậu Hương Béo – Tầng 05, TTTM Mipec Long Biên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
500 suất bún đậu thịt đầy ụ rẻ không tưởng tại Hội chợ Xuân Mipec Long Biên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.