Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Bảo đảm lượng nước sạch phục vụ người dân trong dịp Tết

Khánh Ly| 30/01/2017 16:38

(HNMO) - Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội cho biết, trong dịp Tết nguyên đán, Công ty đã yêu cầu các đơn vị thành viên bố trí cán bộ ứng trực 24/24 giờ, bảo đảm kịp thời điều tiết nước, khắc phục những sự cố về cấp nước trên địa bàn Thủ đô.

Đối với các khu vực còn khó khăn về nguồn nước, các đơn vị chủ động vận hành mạng để cấp nước cho người dân theo 2 tầm cao điểm buổi sáng (6 giờ đến 9 giờ) và buổi chiều (18 giờ đến 21 giờ), trường hợp bất khả kháng sẽ được cấp nước bằng xe stec để không hộ dân nào của thành phố thiếu nước dùng. Ngoài ra, để bảo đảm chất lượng nước cho người dân, Công ty tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra chất lượng nước tại các nhà máy, trạm sản xuất. Công ty cũng triển khai kiểm tra, bảo dưỡng, duy tu, duy trì hệ thống cấp nước chữa cháy, bảo đảm hệ thống này luôn trong tình trạng hoạt động tốt, sẵn sàng phục vụ công tác cứu hỏa của thành phố.

Đại diện công ty cho biết, khi có sự cố và khó khăn về sử dụng nước, khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến các số máy của Công ty được đăng tải tại website: www.hawa.com.vn để có phương án xử lý giải quyết kịp thời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Bảo đảm lượng nước sạch phục vụ người dân trong dịp Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.