Theo dõi Báo Hànộimới trên

Từ đất trồng đến đĩa ăn: Chia sẻ ý tưởng về nông nghiệp sinh thái và thực phẩm

Thu Trang| 04/04/2017 17:48

(HNMO) - Ngày 4-4, Hội chợ nông nghiệp với chủ đề: “Từ đất trồng đến đĩa ăn” đã khai mạc tại Viện Di truyền Nông nghiệp (Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

các ý tưởng, công nghệ về hiệu quả sinh thái - thực phẩm.


Quầy hàng rau sạch Tây Bắc thu hút đông đảo người tiêu dùng Thủ đô


Hội chợ do Trung tâm Nông nghiệp nhiệt đới quốc tế (CIAT) tổ chức nhân kỷ niệm 50 năm thành lập, với mong muốn đưa ra giải pháp phát triển nông nghiệp bền vững và tạo cơ hội tiếp nhận sinh viên đến thực tập tại CIAT.

Tại đây, có gần 30 gian hàng của các doanh nghiệp, đại lý, chi nhánh công ty nông nghiệp Việt Nam giới thiệu sản phẩm. Ngoài ra, hội chợ còn thu hút các công ty sản xuất, tổ chức quốc tế quảng bá về thực phẩm sạch của các nước như Đức, Tây Ban Nha, Australia, Colombia...

Quầy bán đồ ăn nhanh của các đầu bếp Tây Ban Nha.


Ngoài các quầy bày bán sản phẩm, hội chợ còn có khu vực dành cho các công ty và nhà sản xuất, phân phối nông sản sạch Việt Nam trao đổi, hợp tác trong tương lai với khu vực Châu Á.

Trong ngày đầu tiên, đã có hàng trăm lượt khách tới tham quan, mua sắm tại hội chợ và nhiều người tiêu dùng đã phản hồi tích cực về các sản phẩm nông nghiệp chất lượng, giá cả phải chăng được bày bán tại đây.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Từ đất trồng đến đĩa ăn: Chia sẻ ý tưởng về nông nghiệp sinh thái và thực phẩm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.