Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bệnh viện Xanh Pôn mở dịch vụ đặt lịch khám bệnh qua điện thoại

Gia Phong| 10/05/2017 17:26

(HNMO) - Ngày 10-5, theo tin từ Bệnh viện (BV) Đa khoa Xanh Pôn, BV đã chính thức mở thêm dịch vụ đặt lịch khám qua tổng đài 19006155 nhằm giảm thời gian chờ đợi của bệnh nhân.

Thay vì phải đến BV chờ đợi, giờ đây, người bệnh đã có thể đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa tại BV Đa khoa Xanh Pôn chỉ bằng một cuộc gọi điện thoại. Cụ thể, bệnh nhân chỉ cần gọi tới tổng đài 19006155 để thông báo về tình hình sức khỏe và thỏa thuận thời gian khám bệnh. Thông tin về lịch khám bệnh sẽ được báo lại với người bệnh qua hệ thống tin nhắn. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể tự theo dõi lịch khám bệnh qua website: datkham.bvxanhpon.com. Sau khi đặt lịch, người bệnh chỉ cần đến đúng thời gian đã hẹn là có thể được vào khám ngay mà không phải chờ đợi.

Được biết, ngay trong ngày đầu tiên (ngày 9-5) chính thức triển khai hình thức đăng ký khám qua tổng đài, nhiều bệnh nhân đã tiết kiệm được từ 1,5 - 2 giờ đồng hồ so với khi đăng ký khám bệnh bằng cách lấy số.

Trước đó, vào tháng 2-2017, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã kiểm tra BV Đa khoa Xanh Pôn và nhận được nhiều lời phàn nàn của bệnh nhân về việc phải chờ đợi rất lâu tại khoa Khám bệnh của BV này. Giám đốc BV Nguyễn Đình Hưng cho biết, ngay sau chuyến thị sát của người đứng đầu ngành Y tế, BV đã khẩn trương tìm giải pháp khắc phục thiếu sót trong quy trình khám chữa bệnh khiến bệnh nhân phải chờ đợi lâu. Đầu tiên, BV đã tổ chức khám bệnh từ 7 giờ sáng, sớm hơn 1 tiếng đồng hồ so với trước, đồng thời bổ sung nhân lực, bố trí thêm 2 bàn lấy máu xét nghiệm, trả kết quả xét nghiệm máu ngay trong buổi sáng. Sau đó, BV mở dịch vụ đặt lịch khám qua điện thoại.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Xanh Pôn mở dịch vụ đặt lịch khám bệnh qua điện thoại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.