Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cảnh báo: 2 ngày tới, Hà Nội có thể mưa rất to và dông mạnh

Theo Tin Tức| 13/05/2017 19:32

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, ở phía Bắc đang hình thành một rãnh áp thấp có vị trí ở vào khoảng 25 - 28 độ vĩ Bắc.


Đề phòng mưa dông lớn trong 2 ngày tới ở Bắc Bộ.


Dự báo: Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén bởi áp cao lục địa từ phía Bắc, từ ngày 14 đến 15-5, ở Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông mạnh.

Ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế, từ đêm 14-5 đến ngày 16-5 có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng cao xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 1.

Khu vực Hà Nội: Từ chiều 14-5 đến ngày 15-5 có mưa vừa, mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam nên từ ngày 15 đến 17-5, ở Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo chi tiết Hà Nội đêm nay (13-5) và ngày mai: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; từ chiều mai nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 62 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ C.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh báo: 2 ngày tới, Hà Nội có thể mưa rất to và dông mạnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.