Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện cơ sở dùng nguyên liệu không bảo đảm sản xuất xúc xích

Thanh Hiền| 29/05/2017 07:07

(HNM) - Lực lượng chức năng đã kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất của Công ty TNHH Đầu tư thương mại và Sản xuất thực phẩm Bình Minh, do bà Đặng Thị Bình làm Giám đốc...


Ảnh mang tính minh họa. Nguồn: TTXVN


Trong hai kho lạnh của công ty chứa 480 kg thịt lợn, 300 kg thịt gà, trong đó có 100 kg thịt lợn và mỡ lợn qua sơ chế đã bốc mùi hôi thối. Lực lượng chức năng cũng phát hiện 18 kg xúc xích được sản xuất cách đó một tuần, không bảo đảm chất lượng đang được đưa vào tái sản xuất xúc xích mới.

Tại thời điểm kiểm tra, công nhân của công ty đang vận hành máy móc và sử dụng một số nguyên liệu không bảo đảm để sản xuất 180 kg xúc xích thành phẩm. Ngoài ra, công ty sử dụng bao tải gai để chứa xúc xích bán thành phẩm và thành phẩm trong các kho lạnh và để ở sàn đất.

Mặc dù, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc nguyên liệu và phụ gia nhưng do thịt lợn, mỡ lợn không còn bảo đảm tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, nên công ty đã đề nghị tiêu hủy dưới sự giám sát của cơ quan chức năng. Các cơ quan chức năng đã lập hồ sơ để xem xét, tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện cơ sở dùng nguyên liệu không bảo đảm sản xuất xúc xích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.