Theo dõi Báo Hànộimới trên

Niêm phong 414 kg gà chưa công bố chất lượng

Ngọc Quỳnh| 06/06/2017 15:17

(HNMO) - Ngày 6-6, Đoàn kiểm tra liên ngành của Sở NN&PTNT Hà Nội đã kiểm tra công tác bảo đảm an toàn thực phẩm tại Công ty TNHH HXC ở xã Kim Chung (huyện Đông Anh).


Tại thời điểm kiểm tra, Công ty đang sơ chế, chế biến, bao gói kín 4 loại sản phẩm thịt gà như: Đùi cánh, cánh giữa, đùi gà chiên, đùi gà chiên cay, với khối lượng là 414kg. Tuy nhiên, số thịt gà này, Công ty chưa công bố chất lượng để phù hợp với quy định về an toàn thực phẩm. Đoàn kiểm tra tiến hành niêm phong 414kg thịt gà trên và giao cho Công ty bảo quản nguyên trạng trong 2 tủ đông lạnh của Công ty cho đến khi có thông báo của Đoàn.

Đặc biệt, Đoàn kiểm tra phát hiện công ty đang sử dụng một túi phụ gia Potassium Sorbat Granular (hiện còn tồn 325gram) và 22 chai Lea & Perrins (290ml/chai) không có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam. Công ty chưa xuất trình được hồ sơ nguồn gốc của 2 lô sản phẩm trên. Đoàn kiểm tra đã niêm phong toàn bộ 2 sản phẩm trên trong một hộp xốp và giao cho Công ty bảo quản nguyên trạng cho đến khi có thông báo xử lý của Đoàn về việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Niêm phong 414 kg gà chưa công bố chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.