Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kiểm tra đột xuất nhiều cơ sở kinh doanh nước đóng chai trong dịp hè

Trang Thu| 07/06/2017 07:25

(HNM) - Theo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội, dịp hè năm nay, các đoàn kiểm tra của Chi cục tăng cường kiểm tra đột xuất đối với các cơ sở kinh doanh, sản xuất nước uống đóng chai trên địa bàn.

Ảnh: ANTĐ


Mới đây, đoàn đã kiểm tra 3 đơn vị trên địa bàn huyện Chương Mỹ (gồm cơ sở Hoàng Tùng; Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Minh Cường và Công ty TNHH Sản xuất kinh doanh Tiến Đạt). Tại thời điểm kiểm tra, các cơ sở đã xuất trình được đầy đủ giấy tờ, hồ sơ pháp lý liên quan đến sản xuất, kinh doanh nước uống đóng chai. Các đơn vị này cũng bảo đảm điều kiện sản xuất theo quy trình một chiều, bố trí khu vực rửa và tiệt trùng chai, bình đựng sản phẩm; việc khử trùng sản phẩm và bao bì được thực hiện bằng thiết bị chuyên dụng, bảo đảm chất lượng, an toàn…

Tuy nhiên, đoàn kiểm tra phát hiện quy trình sản xuất nước uống đóng bình của Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Minh Cường không bảo đảm, không có dụng cụ rửa bình theo quy định… Cơ sở này chỉ đăng ký sản xuất kinh doanh nước đóng bình nhưng kinh doanh cả đá lạnh. Đoàn đã xử phạt hành chính, đồng thời giao cho Phòng Y tế huyện phối hợp với Trung tâm Y tế huyện giám sát việc khắc phục sai phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra đột xuất nhiều cơ sở kinh doanh nước đóng chai trong dịp hè

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.